Luật cấm xe đạp đi trên cao tốc 3

Luật cấm xe đạp đi trên cao tốc

Thêm nhiều thông tin trên Internet, tôi cảm thấy rằng tất cả các tay đua Xe đạp thể thao đang sở hữu một trong số này S-WORKS, Madone, ADV SL. Thực sự thì không phải như vậy, trong cuộc sống thực tại này đi một chiếc xe một vài nghìn đô có rất nhiều tay đua trên đường cao tốc. Nhưng ở Việt Nam chúng ta phải tìm hiểu Luật cấm xe đạp đi trên cao tốc


Có thể đã có rất nhiều tay đua đã chuẩn bị sẵn sàng nhảy vào khi nhìn thấy những dòng bình luận này trên mạng, ví dụ: để đi vào đường cao tốc thì cần có 20.000 trở lên, không có con dao chơi trên đường quốc lộ thì có ý nghĩa gì. Và ít nhất cũng phải từng bước UT.

Xe đạp thể thao nhập khẩu đi vào cao tốc được coi là một hạng mục vận động thể thao và cũng là sở thích đốt tiền. Bản chất rõ ràng là “tiền nào của nấy”. Sản phẩm đỉnh cao siêu cấp đương nhiên thì giá sẽ càng đắt, hiệu ứng biên giới sẽ ngày càng rõ rệt. Đây là một chân lý muôn đời không bao giờ thay đổi được.

Luật cấm xe đạp đi trên cao tốc 1

Đạp xe trên đường cao tốc có vi phạm?

Làn đường dành cho xe đạp

Vấn đề lớn nhất đối với nhiều tay đua chuẩn bị cho việc đi vào hố là không biết ngân sách nên được phân bổ ở đâu, thay vì liệu ngân sách của chính nó là cao hay thấp.
Các môn thể thao đường bộ và đường bộ là hai khái niệm. Một chiếc xe đạp địa hình có thể được gọi là một chiếc xe đạp đua sẽ có giá khoảng hai hoặc ba ngàn đô-la, bạn có thể bắt đầu trải nghiệm cảm giác lái xe tốc độ và nhẹ hơn một chiếc xe đạp thông thường. Nhưng để tham gia vào “Chiến dịch ô tô đường bộ”, bạn cần thiết bị cá nhân và một bộ cài đặt xe phù hợp ngoài vài nghìn đô la. Giá của những thứ này sẽ không rẻ hơn nhiều so với xe đạp trẻ em của bạn.

Tham khảo thêm:

Tại sao bạn phải nói thiết kế xe một mình? Vì hình dạng khung phải phù hợp với chính nó và tạo ra các thiết kế phù hợp và hợp lý để đảm bảo hiệu quả của thể thao và tránh chấn thương thể thao, nên nhiều trình điều khiển cũ sẽ không giới thiệu người mới làm fitting nhất. Tuy nhiên, đối với một phụ kiện đủ điều kiện, chi phí là khoảng vài trăm nghìn nhân dân tệ.Một số đại lý xe đạp thể thao hơi cũng sẽ cung cấp cho bạn điều chỉnh và đưa ra cho bạn lời khuyên. Điều rất quan trọng là việc lắp đặt có thể được thực hiện sau đó bằng cách nâng cấp thiết bị hoặc cảm thấy không thoải mái.

Luật cấm xe đạp đi trên cao tốc 2

Cho xe đạp đi lên cao tốc

Đừng nghĩ rằng một ngàn nhân dân tệ đắt tiền hơn, nhiều tay đua vì thiết kế không chính xác, dẫn đến khó chịu đầu gối, đau lưng, và sau đó tìm một giải pháp ở khắp mọi nơi. Đây là chịu trách nhiệm nghiêm trọng đối với chính bản thân mình và cuối cùng buộc phải đi đến bệnh viện. Kết quả kiểm tra khiến chúng ta không khỏi thở dài, những chi phí được chi ra vượt quá giá của một fitting, mà thậm chí có thể so sánh với một chiếc xe đạp thể thao đường S-WORKS, mà gây ra thiệt hại không thể tránh khỏi, từ nay về sau khỏi nhắc đến vận động nữa. Cuộc sống hằng ngày đều sẽ chịu những ảnh hưởng.

Biên tập nói không phải là một ví dụ, nhưng là rất nhiều tay đua sẽ phạm phải sai lầm. Thể thao đua xe đạp là một loại vận động tần suất sử dụng đầu gối nhiều và vận động toàn thân. Chỉ có thiết kế và tư thế đúng mới đạt hiệu suất cao nhất và giảm xuống thấp nhất mức độ tổn thương đến đầu gối. Tư thế không đúng và các thiết kế không phù hợp cực kỳ gây hại cho cơ thể.

Một chiếc xe đạp thể thao đường là một hệ thống, chúng ta phải xem xét chiếc xe đạp đường một cách toàn diện. Bất kể ngân sách là bao nhiêu, chúng ta cần phải xem xét kĩ lưỡng. Người bình thường có suy nghĩ của người bình thường. Quan trọng là phải chi phí hợp lí, tốt hơn là phải suy nghĩ kĩ lưỡng, phân bổ hợp lí, kiên trì luyệ tập khoa học trường kì.
Biên tập nói, về bản chất, là muốn nói với mọi người, cho dù đó là một chiếc xe đạp đường bộ hay một chiếc xe đạp thể thao leo núi, hay thậm chí là HIFI, thì về cơ bản thì SLR cũng giống nhau. Nếu bạn mua một chiếc xe đạp đường chỉ để tập thể dục, đi chơi hàng ngày hoặc đi lại đến và đi làm, xe đạp đường 3-5K cùng với mũ bảo hiểm và găng tay cưỡi an toàn là đủ, ngay cả đối với ổ khóa và đi xe đạp. Bạn có thể mua nó mà không vội vàng. Bởi vì nó là một sự lãng phí và gánh nặng để mua thiết bị đắt tiền vượt quá sức mạnh chi tiêu của một người trong trường hợp này. Vì các sản phẩm cao cấp khó phát huy được tính năng khi sử dụng hàng ngày.

Chúng tôi lấy ví dụ về một bài kiểm tra sau khi biên soạn tạp chí Cycling Weekly, biên tập viên đã sử dụng một chiếc xe đạp thể thao đường B`Twin Trinban (£ 299) và Canyon Speed Max (£ 9,000) để so sánh. Bánh xe xích đồng hồ đo sức mạnh của Garmin và Edge 1000 mét được sử dụng trong quá trình thử nghiệm để đảm bảo rằng công suất đầu ra của hai loại xe này tương tự khi đi.

Kết quả cuối cùng là trong phần thử nghiệm 16km, Canyon Speed Max nhanh hơn 3 phút và 39 giây so với B`Twin Trinban và tốc độ trung bình là 6,5km / h nhanh hơn. Đây là kết quả của việc đánh bóng với công suất trung bình gần 300W. Tuy nhiên, những tay đua thông thường không có sản lượng cao như vậy, để tăng tốc độ 6.5km / h, phải mất hơn 30 lần ngân sách, giá trị này không đáng. Mọi người đều đã có câu trả lời.

Đối với xe đạp đường bộ (như xe đạp thể thao leo núi), khung đầu, bánh xe và thiết bị được chuẩn bị cho những người có thể đào tạo một cách có hệ thống và thường tham gia cuộc đua. Tuy nhiên, nếu bạn là bạo chúa địa phương, bạn cũng có thể lên thẳng hàng đầu. Xét cho cùng, thật tốt khi có tiền để mua xe đạp cao cấp, nhưng thực tế là dư thừa hiệu suất quá mức không thể thực sự cho phép bạn đạt được sự cải thiện nhanh chóng, ngay lập tức về mặt thực tế và nó là nhiều hơn về sự Đối với những người lái xe mà kinh tế không nhiều nhưng vẫn kiên trì luyện tập đạp xe, họ nên mua một chiếc xe đạp đường của khả năng của mình tại thời điểm tham gia vào. Và sau đó không ngừng luyện tập để nâng cao công suất của bản thân, khi ấy họ muốn lên đời xe đạp thể thao cũng không muộn.

Nếu bạn đã ở trong hầm mỏ một thời gian và bạn cảm thấy rằng sự cải thiện của bạn ngày càng nhỏ hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên mua đồng hồ điện. Mặc dù đồng hồ đo điện đắt tiền (cũng có loại rẻ), mà nhìn thấy không ưng mắt . Nhưng sợ rằng tính quan trọng của nó người nào hiểu cũng sẽ đều hiểu được. Đây là cái gì đó cho phép bạn để xem mức độ thật của bạn. Mặc dù đồng hồ đo điện không thể mang lại bất kỳ cải tiến đáng kể cho chiếc xe đạp thể thao, sử dụng khoa học của đồng hồ điện có thể cho bạn biết làm thế nào để đào tạo nhắm mục tiêu hơn.

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 130 năm. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp cào cào, xe đạp mini, xe đạp địa hình, xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em …

Liên hệ ngay
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!