Đi tìm một chiếc xe đạp toàn diện 3

Đi tìm một chiếc xe đạp toàn diện

Trong nghiên cứu về phương diện khí động học, Giant không bao giờ bị tụt lại phía sau, nhóm nghiên cứu và phát triển đã chi rất nhiều tiền cho Trinity để kiểm tra dữ liệu đường hầm gió ở trạng thái đạp xe thực tế, tạo ra xe đạp ba môn phối hợp Trinity mạnh mẽ và toàn diện hơn.

Đi tìm một chiếc xe đạp toàn diện . Ngoại hình của chiếc xe vô cùng tích hợp, đội ngũ thiết kế quan tâm đến từng chi tiết, theo đuổi sức cản của gió thấp hơn và đạt được chiếc Aero tuyệt đỉnh. Ngay cả các kẹp phía dưới cũng được trang bị vỏ tích hợp để giảm nhiễu loạn, sức cản của gió thấp hơn để đáp ứng tốc độ đuổi bắt nhanh hơn của bạn.

Khía cạnh hội họa của Giant đã trở thành một trò chơi cho người chơi trong vài năm qua, nhưng nó đã thay đổi rất nhiều trong hai năm qua. Nó cũng mở ra sự lựa chọn lớp sơn tùy chỉnh và thông số kỹ thuật của các bộ phận tùy chỉnh, để theo đuổi việc đạp xe đạp trẻ em cao cấp cá tính, người chơi đặc biệt hơn và có thể chọn thông số kỹ thuật phụ tùng, loại bỏ sự cần thiết phải thay thế các phụ kiện phù hợp với chiều dài.

Chiếc xe cao cấp của Giant năm nay đã tung ra một loạt màu kim loại nội tại mới, khung tắc kè màu xanh đậm làm nổi bật lớp phủ màu tím điện quang (mặt trước trông màu xanh đậm trở thành màu tím điện). Kết hợp với thương hiệu phụ tùng xe đạp cao cấp CADEX mới được phát hành, bộ ba bánh sắt bằng bạc carbon 12K, bộ bánh xe khí nén hoàn hảo và kết hợp sơn xe đạp trẻ em toàn sao, cho phép bạn trở thành người nhanh nhất trên đường đua !

Đi tìm một chiếc xe đạp toàn diện 2

Tìm hiểu về mẫu xe đạp đa năng

So với thế hệ trước, MY20 Trinity Adv Pro 1 được kết hợp với biến điện không dây Sram AXS Froce 12S, giúp chiếc xe trở nên đơn giản và nhẹ hơn. Cá nhân tôi nghĩ rằng xe đạp ba môn phối hợp chỉ có kết hợp với các nút ấn biến điện mới có trải nghiệm đạp xe tốt nhất, cánh tay cần phải chống đỡ điều khiển nửa trên ổn định, vừa phải đổi số, so với máy biến số ba môn phối hợp, biến điện sẽ tiết kiệm công sức và dễ dàng hơn rất nhiều.

Đồng thời với đồng hồ đo công suất Quarq, thời đại của máy biến áp điện + đồng hồ đo công suất đã đến, các tay đua luyện tập ba môn phối hợp chú ý luyện tập khoa học, cơ bản trên tay mỗi người có một chiếc đồng hồ đo công suất, được sử dụng để phân phối thể lực hợp lý trong thi đấu. (Mặc dù tôi đổi sang đĩa công suất riêng +  đĩa đơn48T, thói quen cá nhân)

Khi chọn tỷ lệ răng đĩa đơn, vướng mắc là chọn 50T hay 48T, cuối cùng chọn 48T. Thi đấu ba trận chứng minh rằng lựa chọn của tôi là đúng. Bánh đà 12 tốc độ có thể được sử dụng cho mọi răng trong cuộc đua hoặc huấn luyện con đường nhấp nhô, đồng thời cảm thấy nó hợp lý.

Ở đây, cá nhân tôi khuyên bạn nên sử dụng tỷ số truyền 48-10 / 28, điều này thực tế hơn. Trong ba môn phối hợp, nó không hoàn toàn là đường phẳng, thậm chí nghe nói rằng có 40Km leo dốc trong Giải vô địch thế giới Nice.

Chân gà to, tiết kiệm điện, thơm quá

Nhìn vào các cấu hình khác, tay lái tích hợp đầy đủ, chốt kẹp trước và sau, bình nước, túi trên, miếng đệm chuyên dụng, dây ngang chắn gió ẩn trong tay lái là dây điện AXS và dây phanh, thông qua việc tích hợp thân cây với bộ điều khiển AXS và kẹp, lợi ích của biến điện Sram làm giảm các rắc rối của bảo trì dây.

Bình nước chuyên dụng Trinity, dung tích bính nước trên giá size M khoảng 1000ml, đáp ứng đầy đủ lượng nước tiêu thụ cần thiết cho một cuộc đua. Hình dạng cũng được tích hợp hoàn toàn theo khung. Việc tháo gỡ hơi khó khăn, nhưng mục đích là để ngăn chặn sự lỏng lẻo. Hiện tại, trên xe đạp trẻ em ba môn phối hợp tự mang theo chai nước không nhiều, hầu hết những tay đua ba môn phối hợp ở khoảng cách xa chỉ có thể chọn lắp đặt chai nước phía trước của Profile Design.

Tiêu chuẩn chính thức được trang bị bình nước và giá đỡ bình nước phía sau đệm ngồi. Do đó, lượng nước uống tối đa trên xe là 1000ml cho bình trước, 400ml cho ống dưới và 2X650ml cho bình sau. Tổng trọng lượng là 2,7L. Có thể đáp ứng lượng nước uống cho một trận đua ba môn phối hợp. (Cá nhân tự đo, không có nước cho trạm cung cấp tại đường đua Barcelona 180Km.)

Phần còn lại được trang bị tay nâng tiện dụng và nút thay đổi điện Sram AXS. Phần còn lại của chuyến đi có trải nghiệm đạp xe đạp trẻ em cao cấp tuyệt vời, có thể thay đổi chỉ bằng một nút bấm.

So với phiên bản TT của Trinity, lớp Trinity Pro phiên bản ba môn phối hợp đánh dấu trên hộp, chất liệu vỏ ngoài tương đối mềm và vỏ nhựa bên trong, cung cấp hoặc có không gian lưu trữ lớn hơn và thuận tiện cho việc lấy vật tư. Cá nhân tôi kiến nghị, nên đặt một số nguồn cung cấp hạt nhỏ trong túi ống cho các cuộc đua đường dài, hoặc đặt keo năng lượng trong các cuộc đua khoảng cách ngắn là tốt.

Tùy biến độc quyền, có một không hai

Trinity nếu có ưu điểm thì cũng có nhược điểm. Đối với các tay đua ba môn phối hợp, không gian điều chỉnh của khuỷu tay ban đầu của Trinity quá nhỏ, nhiều người không thể đạt được tư thế thích hợp sau khi hoàn thành Fitting. Vậy phải làm thế nào? Giải pháp nhiều hơn so với vấn đề, giải pháp của tôi là – CNC hợp kim nhôm.

Là một nhà thiết kế, tôi vẽ một mảnh CAD và tìm một phụ kiện tùy chỉnh của nhà máy thật dễ dàng. Sau khi thay thế khung đệm khuỷu tay theo thiết kế của riêng bạn, sự thoải mái của toàn bộ chiếc xe đạp trẻ em ngay lập tức được cải thiện, đạt được công suất tốt nhất khi đi xe trong một thời gian dài. Phụ kiện này hiện có thể được tùy chỉnh, nếu bạn có một người bạn của ba môn phối hợp cần phụ kiện này có thể tìm tôi, đang nghiên cứu một phiên bản nâng cấp!

Đi tìm một chiếc xe đạp toàn diện 1

Xe đạp dùng trong thi đấu

Các fairing của kẹp phía sau là rất Aero.

Bánh đà 10-28T 12 tốc độ để đáp ứng nhu cầu của các đường ray phức tạp

Trinity từ một góc độ khác, một chi tiết khí nén

Được rồi, nói nhiều như vậy, vẫn phải có dữ liệu thực sự chứng minh. Xin vui lòng xem hình dưới đây:

OK, sẽ có người nói rằng khoảng cách là ngắn. Đây là dữ liệu của thi đấu ba môn phối hợp tiêu chuẩn, nhưng tuyến đường phức tạp này chắc chắn sẽ mất một số tốc độ. Chỉ đạp xe AP255W, vì phía trước bơi 1500m, phía sau chạy 10Km để tiết kiệm sức.

Hãy nhìn vào một khóa đào tạo đường dài:

Nếu bạn hỏi tôi cảm giác đạp xe đạp trẻ em một mình trong một tiếng rưỡi như thế nào, cảm giác thật nhàm chán, khô khan và mát mẻ.

Sau đây là một sự mở rộng.

Cuộc đua Ba môn phối hợp lớn IRONMAN BARCELONA 226Km vào ngày 6 tháng 10, tôi đã chuẩn bị cho cuộc đú này từ lâu, có thể làm mới kỷ lục nhanh nhất về xe đạp Ba môn phối hợp lớn của Trung Quốc, ngoài việc luyện tập khoa học của riêng mình, cũng như một bộ đầy đủ các thiết bị khí nén và sức cản gió cực thấp ưu điểm của tư thế.

4:36:20 hoàn thành giai đoạn xe đạp 180Km, tốc độ trung bình 39Km / H

Đường đua của Barcelona rất bằng phẳng, đường tốt và đường về cơ bản bằng phẳng, cộng với không có gió và , 20 độ, đã làm mới thành công kỷ lục cá nhân. Và sau khi xuống xe, tôi chạy một chiếc xe đạp trẻ em nhập khẩu đầy đủ trong 3 giờ 21 phút, và chuyến đi là 80% FTP. (Bơi cần luyện tập, có ai biết bơi sải!)

Ở trên, cảm ơn đã đọc.

Nếu bạn cần tùy chỉnh khung đệm khuỷu tay, vui lòng liên hệ với tôi, WX: Q1765432

Ngoài ra, bài viết này được đánh giá là một bài viết nối tiếp và sẽ tiếp tục ra mắt đánh giá CADEX trong phần tiếp theo, vì vậy hãy theo dõi ~ ~

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bdản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em

Liên hệ ngay
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!