Nhận định về xe đạp đuôi cứng thế hệ mới 3

Nhận định về xe đạp đuôi cứng thế hệ mới

Specialized đã công bố một thế hệ Fuse hợp kim nhôm đuôi cứng mới trong lễ ra mắt sản phẩm mới vào tháng 7 năm nay. Fuse được thiết kế mới không chỉ thay đổi diện mạo, mà còn đạt được một lĩnh vực mới trong chiếc xe đường rừng cứng cáp về hiệu suất. Sau khi các tài xế tên tuổi tham dự lễ ra mắt và đi thử nghiệm đã trở lại, Fuse Pro 6Fattie mới được đánh giá cao.

Nhận định về xe đạp đuôi cứng thế hệ mới . Số lượng các cuộc đàm phán Fuse thậm chí đã vượt qua Enduro mới, bộ phận biên tập của chúng tôi đã nhận được nguyên chiếc xe đạp địa hình  Specialized Fuse Pro 6Fattie trong 2 ngày qua, bây giờ hãy cùng tôi tìm hiểu xem xe đạp đuôi cứng thế hệ mới Fuse có những điểm gì mới.

Fuse Pro 6Fattie 2016 là phiên bản cao nhất trong ba kiểu Fuse (cũng có sẵn trong phiên bản Expert và Comp), nổi bật với màu đỏ, đặc biệt là màu chính trong bảng màu ngoại thất, kết hợp với một số khối màu đen và xanh hồng, mặt trước của ống đầu như bình thường với logo Specialized.

Fuse Pro 6Fattie mới có nhiều điểm khác nhau, trong đó rõ ràng nhất là bộ bánh xe 650b +, bộ X01 hệ thống 1X mới và phanh DB5. REBA mới cũng được gắn trên Fuse Pro 6Fattie. Việc bổ sung cũng rất thiết thực cho xe đạp địa hình nhập khẩu đường rừng, có một chi tiết không rõ ràng, đó là trung tâm thông số Boost mới cũng có trên Fuse.

Nhận định về xe đạp đuôi cứng thế hệ mới 2

Tìm hiểu xe đạp đuôi cứng

Fuse 6 Pro Fattie sử dụng phuộc trước REBA RC3 được thiết kế mới, phuộc đen được in bằng nhãn dán sáng, bổ sung màu cho khung.

Nó có hành trình 120mm và hai thông số kỹ thuật mới, một là Boost 110 * 15 và một là đường kính bánh xe 27,5+ và đường kính bánh xe đạp địa hình 29 inch. Cộng với hệ thống khí nén Solo Air và RC3 (3 điều chỉnh nén tốc độ thấp), làm cho nó phù hợp hơn cho việc đi trên đường rừng

Cầu chì sử dụng ống đầu hình nón dài 10cm, cộng với bát tích hợp, có thể giảm đáng kể chiều cao của mặt trước, rất hữu ích cho việc điều khiển xe.

Liên kết khung sử dụng hai thiết kế, các thiết bị nâng được sử dụng trong việc thiết kế tuyến ống chỗ ngồi, sau đó phanh vẫn sử dụng hệ thống dây điện bên ngoài, kẹp một cách cố định, phản ánh đầy đủ các thiết kế nhân bản

Nằm ở phía ổ của đợt nghỉ xích, Fuse thiết kế sử dụng một cấu trúc kim cương, để rút ngắn sân xích trong khi duy trì sự cân bằng hoàn hảo của sức mạnh và độ cứng, cũng làm tăng tính cản bùn của ngã năm. Điều đáng nói là, độ dài dây xích Fuse chỉ khoảng 425mm, sân xích ngắn có thể làm cho cơ thể linh hoạt hơn, phù hợp với dịch vụ đưa đón các tay đua ở giữa con đường rừng

Hệ thống 1X được đón nhận cũng sử dụng trên chiếc Fuse Pro 6Fattie. Bộ phụ kiện xe đạp địa hình sử dụng giải pháp kết hợp. X01 được sử dụng cho bánh đà và cùi đề phía sau, X1 được sử dụng cho bánh đà. XG 1175 được sử dụng cho bánh đà. Tất nhiên, giải pháp này là để giảm thiểu tác động đến hiệu suất của xe trong khi cải thiện giá của chiếc xe.

Toàn bộ chiếc xe đạp thể thao sử dụng tay lái TT dài và thân cây ngắn phổ biến nhất, thân cây dài 40mm cộng với tay cầm thẳng 750mm giúp khả năng điều khiển và sức mạnh được cải thiện hơn nữa.

Giá đỡ bình nước trên khung xe Fuse Pro 6Fattie 2016 cũng có hệ thống SWAT mới nhất của Specialized

Nắp thân cây dạng tích hợp SWAT, đoán xem bên trong là gì, nếu bạn chưa từng luyện tập trước đây, tôi đảm bảo rằng những thứ bên trong sẽ khiến bạn sợ hãi

Cọc yên Specialized thiết kế mới cũng xuất hiện trên giá đỡ này. So với điều chỉnh 3 bánh của người tiền nhiệm, việc điều chỉnh nhiều giai đoạn thế hệ mới chắc chắn là một tiến bộ lớn. Phần cần điều khiển cũng sử dụng quay số tích hợp mới, thay thế vị trí ban đầu của cùi đề trước, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả và sự thoải mái trong khi vẫn tính đến thói quen sử dụng ban đầu.

Toàn bộ chiếc xe đạp địa hình được trang bị hệ thống phanh đĩa thủy lực DB5 thế hệ mới. Có thể nhìn thấy hình hướng dẫn từ tay cầm phanh. Phanh trước sử dụng kẹp 4 piston với đĩa 180mm, trong khi phanh sau sử dụng kẹp piston kép với đĩa 160mm. Là một chiếc xe đường rừng cứng, sự kết hợp này cũng rất hợp lý.

Đường kính bánh xe 27,5 cộng với lốp 3.0 inch, cùng với thông số kỹ thuật mở Boost, chúng tôi sẽ mang lại trải nghiệm gì?

Nhận định về xe đạp đuôi cứng thế hệ mới 1

Ưu nhược điểm của xe đạp đuôi cứng

Thoạt nhìn, lốp xe Ground Control 650b x 3,0 Ground Control rất lớn trông nặng nề và vụng về, nhưng trên thực tế trọng lượng lốp xe chỉ khoảng 800g, nhẹ hơn nhiều so với lốp AM rộng 2.35. Mà vành ngoài ROVAL mở rộng lên 41.5mm (chiều rộng bên ngoài) sử dụng vật liệu sợi carbon, đảm bảo độ cứng và sức mạnh của các bánh xe đạp địa hình thiết lập cùng một lúc, mà còn làm giảm đáng kể trọng lượng. Có thể nói, trọng lượng của vành và lốp bên trong, bên ngoài trong toàn bộ chiếc xe là yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến việc xử lý xe, việc giảm trọng lượng của hai phụ kiện này có thể làm giảm hiệu quả quán tính của xe, giúp việc leo trèo và xử lý dễ dàng hơn. Lốp 3.0 inch cũng được thiết kế đặc biệt để cung cấp độ bám tốt và khả năng vượt qua mà không cồng kềnh như xe trượt tuyết. Diện tích tiếp xúc lớn cộng với các hạt có trật tự thưa thớt ngoài lốp xe, cải thiện độ bám và quay vòng cung hình chữ lốp trở nên mịn màng, đồng thời cũng làm giảm lực cản lăn của mặt đất

Thông số kỹ thuật Boost

Thông số kỹ thuật Boost mới trong truyền thống hệ thống tập tin mở 135 tăng độ cao của các viên bi trên trục nan hoa, do đó theo các điều kiện làm việc trong vành cùng, là một độ cứng bên và xoắn của nhóm wheel cải thiện đáng kể. Đây có thể là một giải pháp tốt cho độ cứng của bánh xe đạp thể thao nhập khẩu khi đường kính bánh xe 26 inch được phát triển thành 27,5 inch.

Để biết thêm thông tin về Boost, vui lòng nhấp vào ” Thông số kỹ thuật mới của trục nan hoa phía sau Boost 148 ”

Specialized Fuse Pro 6Fattie mới trực quan đã cho chúng tôi một tác động lớn, với khung thiết kế mới, công nghệ SWAT và bộ bánh xe đạp địa hình Boost + 650b + mới. Vì vậy, loại hiệu suất nào sẽ mang lại trải nghiệm lái thực tế, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong đánh giá xe Fuse Pro 6Fattie, vì vậy hãy tiếp tục theo dõi.

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em

Liên hệ ngay
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!