Mua xe đạp tiết kiệm nhất cho bạn 3

Mua xe đạp tiết kiệm nhất cho bạn

Tôi nói rằng vì cần phải giảm chi phí, tại sao không chỉ đơn giản sử dụng đĩa 140mm sau khi hiệu suất phanh ít có tác dụng, mà còn tiết kiệm chi phí và trọng lượng của sân cầu.

Mua xe đạp tiết kiệm nhất cho bạn , Tuy nhiên, trục thùng không tiết kiệm chi phí. Nó sử dụng tay cầm có thể tháo rời, chứa hình lục giác bên trong 6 mm, có thể được trang bị tay cầm để hoàn thành việc tháo gỡ bánh trước và bánh sau. Nó cũng sử dụng trục có đường kính lớn hơn để giảm trọng lượng và có lương tâm hơn.

Các bánh xe là một cặp bánh xe hợp kim nhôm cấu hình thấp với logo riêng của Niu Aero. Chúng được trang bị trục nan hoa kéo thẳng sáu pin và bánh xe hợp kim nhôm siêu nhẹ. Có 24 nan hoa trước và sau, sử dụng mã hóa 2X. Các ratchet của trục nan hoa rất dày đặc, đạt 30 vòng, phản ứng với bàn đạp là rất kịp thời. Ngoài đặc điểm kỹ thuật sáu pin, hơi đau một chút, nói chung, nó vẫn là một bánh xe đạp nhật bản bằng nhôm trọng lượng thấp, cấu hình thấp. Xích cung ứng của bê là thực sự “bíp” X2.

Mua xe đạp tiết kiệm nhất cho bạn 2

Cách mua xe đạp với chi phí thấp nhất

Tuy nhiên, bằng cách xác minh thay thế bộ bánh xe của các thương hiệu khác, bánh trước của bộ bánh xe ban đầu dường như không được đặt ở giữa … Người đọc mắt sắc nét có thể đã nhìn thấy nó trong chế độ xem trước của phuộc trước.

Phù hợp với bộ bánh xe là lốp xe Zhengxin OE tùy chỉnh từ Niu Aero, phiên bản phi thương mại. Bên dưới sự xuất hiện của lốp thép cấp thấp, có lớp chống đâm siêu nhẹ và rèm lốp 170tpi …

Tay cầm đến từ ZOOM, đã tùy chỉnh logo Niu Aero và xích cung ứng Niu Aero thực sự “bíp” x3. Hình dạng công thái học của tay lái hợp kim nhôm được bơm kép là tốt, vị trí phía trên thoải mái hơn khi cầm. Dữ liệu của Reach 77mm và Drop 128mm cũng rất thân thiện, nhưng nó cũng di truyền các tay lái bằng sợi carbon Zoom để loại bỏ vấn đề về cổ tay khi lắc xe …

Cọc yên sử dụng cọc yên hình chữ D bằng sợi carbon nổi phía sau 15mm phù hợp với hình dạng ống dọc của khung để tăng sự thoải mái. Mặc dù sự phù hợp của các bộ phận cho thấy dấu vết tiết kiệm chi phí, yên xe được trang bị một cây cung thép rỗng Fizik Antares. Đây là một chiếc yên có thể thích ứng với hầu hết mọi người trước khi những chiếc yên xe rộng như Power trở nên phổ biến. Người ta nói rằng vì một số người đồng sáng lập Niu Aero thích đi xe đạp, họ luôn thích FIZIK, vì vậy họ đã quyết định về chiếc yên này …

Cần lưu ý rằng một bước giới hạn được thiết kế bên trong khung tăng và cọc yên dài 400mm, điều đó có nghĩa là hầu hết mọi người cần phải cắt cọc yên để điều chỉnh yên xe theo chiều cao phù hợp. Và chiều dài của ống dọc dài hơn, chiều dài tiếp xúc của cọc yên sẽ ngắn hơn, ảnh hưởng đến hiệu ứng hình ảnh.

Trước khi nói về cảm nhận khi đi xe, hãy nói về quá trình lắp ráp của kho. Mặc dù ống nghiệm được trang bị các chi tiết nhỏ như ống co nhiệt và chất chống trượt được phủ sẵn trên ống yên, nhưng vẫn có những vấn đề như cáp truyền tải quá dài và tốc độ gần như không có. Điều khủng khiếp hơn là các ốc vít trục khuỷu không được siết chặt, trục khuỷu được nới lỏng một lần trong khi đi xe, khung dưới cùng không được thắt chặt, gây ra các vấn đề nghiêm trọng như tiếng ồn bước nghiêm trọng, công cụ không dễ tìm). Do đó, tôi vẫn khuyên bạn nên mua tại cửa hàng xe đạp hoặc đến cửa hàng xe đạp để sắp xếp lại sau khi đặt hàng trên trang web chính thức hoặc chọn khung sắp tới + bộ bánh xe + tay cầm được đặt thành DIY.

Cảm nhận khi đi xe

Trọng lượng của toàn bộ chiếc xe không được coi là nặng ở mức giá này, chỉ 8,34kg. Cảm giác đầu tiên khi lên xe là cặp bánh xe khung nhôm thấp nhẹ hơn khi bắt đầu và leo dốc. Cảm giác nhẹ nhàng này sẽ mang lại cho mọi người cảm giác lái tốt hơn. Nhưng nó cũng bị giới hạn ở tốc độ thấp. Do thời điểm quán tính thấp, khi bay với tốc độ hơn 30km / h, bạn cần duy trì đầu ra bàn đạp để duy trì tốc độ, và bạn không thể lười biếng. Đây cũng là đặc điểm của tất cả các bộ bánh xe khung thấp, mọi người đều hiểu. Nhưng tôi phải nói rằng trải nghiệm đạp xe nhanh này thân thiện hơn với những tay đua mới vào nghề.

Nhìn thấy hình dạng hậu tam giác triệt để này, tôi đã chuẩn bị tâm lý cho việc “đập đá với trứng”. Nhưng thật bất ngờ, bộ lọc rung của xe rất tốt, độ biến dạng của cọc yên tương đối lớn, độ rung ở nhiều mức độ khác nhau. Mặc dù nó có hình dạng của một chiếc xe khí động, nhưng nó mang lại kết cấu đạp xe của một chiếc xe sức bền. Khi liên lạc với nhà thiết kế khung, ông cũng tuyên bố rằng ROAD-03 cố tình tăng sự thoải mái trong quá trình hiệu chuẩn để phù hợp với nhiều loại khách hàng hơn.

Về khả năng điều khiển, do mượn từ hình học của SL6, ROAD-03 có cùng cảm giác điều khiển với Tarmac SL6 Expert đã đi xe trong một thời gian dài. Nó rất nhạy cảm cho dù tiêu đề của góc hoặc cơ thể của rocker đang đung đưa. Mặc dù điều khiển nhạy cảm chủ quan mang lại cho mọi người cảm giác điều khiển tốt, nhưng độ ổn định hơi thiếu khi gặp gió giật hoặc va chạm khi lái xe xuống dốc ở tốc độ cao, đòi hỏi phải có công nghệ điều khiển riêng và sự bình tĩnh của người lái.

Mua xe đạp tiết kiệm nhất cho bạn 1

Giúp bạn mua xe đạp phù hợp với túi tiền

Cuối cùng, nói về độ cứng của khung. Khung dưới T47 với đĩa crankset hợp kim nhôm 30 mm có thể cung cấp độ cứng bước tốt hơn so với các phương tiện tương tự. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức khung carbon và mức quá trình đúc của khung, biên tập viên đã quen với khung trên cùng cảm thấy rằng khung ROAD-03 không đủ ở công suất cao và rung chuyển, hiệu ứng truyền tải điện là tương đối trung bình. Khung hình cảm thấy một chút chậm trễ khi bước vào nó. Rốt cuộc, nó đã mang lại sự thoải mái rất tốt, chúng ta không thể đặt ra nhiều yêu cầu hơn cho nó. Tuy nhiên, việc xếp chồng sợi carbon ở phanh đĩa đã được tối ưu hóa. Với đĩa trước và sau 160mm, lực phanh là rất đủ, thậm chí còn thừa một chút.

Nhận xét của MeiQi

Ưu điểm: Cảm giác đường thoải mái, hình dạng khung độc đáo, thông số kỹ thuật T47 cách năm tiếng ồn bất thường, thông số kỹ thuật thực tế của phụ tùng dường như chưa được xử lý không thấp

Nhược điểm: Quá trình lắp ráp rất kém. Bánh trước của xe thử nghiệm không được đặt ở giữa, cổ tay bị uốn cong và hiệu ứng truyền lực của bước lên công suất cao là trung bình.

Mặc dù Road-03 này chỉ là “phương tiện bổ sung” trong khoảng từ 01 đến 09, nhưng trải nghiệm đi xe thoải mái rất thân thiện với người dùng ở cấp nhập cảnh hoặc người dùng thích đi xe đường dài. Tuy nhiên, do sự cố với thiết bị và công nghệ của phương tiện sản xuất thử nghiệm, về cơ bản, nó được tổ chức lại một khi nó có sẵn (các mô hình phiên bản sản xuất hàng loạt Niu Aero được cho là đã loại bỏ những vấn đề này), vì vậy, tôi đề xuất nhóm khung Road-03 được cá nhân hóa hơn + Fang Yuan C5 + Gói tích hợp Fang Yuan, tự mua bộ dụng cụ và yên xe đạp mini DIY, vì vậy việc lựa chọn cấu hình là miễn phí hơn, bạn cũng không thể bị giới hạn ở mức 105, chơi tốt hơn các đặc tính của chiếc xe này và kiểm soát chất lượng lắp ráp tốt hơn. Thật trùng hợp, tôi có bộ bánh xe phanh đĩa xa khác, tôi sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm lái xe sau khi thay bộ bánh xe.

Các sản phẩm của NIU AERO chú ý hơn trong thiết kế và kết hợp các bộ phận. Tuy nhiên, là một thương hiệu xe đạp mới, vẫn còn một chặng đường dài để đi đến thương hiệu. Cần phải tiếp tục cải thiện trải nghiệm sản phẩm và tương tác với khách hàng, cải thiện sự tin tưởng thương hiệu mới của khách hàng.

Ngoài ra, sau một số sự cố xây dựng thương hiệu Internet trong nước, các cửa hàng xe đạp khó có thể tin tưởng các thương hiệu mới trong nước. Bạn có thể tin tưởng vào lưu lượng khách hàng của cửa hàng xe điện Mavericks Qianjia để bán các mẫu xe nhập cảnh như MT01, nhưng những chiếc xe chuyên nghiệp vẫn cần thời gian và chuyên nghiệp. Rốt cuộc, chiếc xe đạp này bán đắt hơn rất nhiều so với xe điện,  nó hoàn toàn là một món đồ chơi trong mắt người thường. Do đó, Mavericks hiện đang chuẩn bị đi theo con đường quảng bá của các cửa hàng xe đạp cào cào truyền thống. Sau tất cả, những người chuyên nghiệp làm công việc chuyên nghiệp và các cửa hàng xe đạp cũ có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt hơn. Người ta nói rằng một số cửa hàng xe đã được thảo luận là cửa hàng nhượng quyền của NIU AERO, cung cấp một nền tảng cho các cửa hàng xe xung quanh, hậu mãi ngoại tuyến và các hoạt động khác.

Nhân tiện, chúng tôi sẽ cập nhật mẫu xe đạp đường bộ bằng hợp kim nhôm NIU AERO Road-01 cho bạn sau, vì vậy hãy theo dõi trong kỳ sau.

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em

Liên hệ ngay
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!