Đặc điểm kỹ thuật đạp xe đạp đầu tiên 3

Đặc điểm kỹ thuật đạp xe đạp đầu tiên

Theo báo cáo của Mạng tin tức Hoa Kiều mới ở Nhật Bản vào ngày 29 tháng 3, số lượng người đi xe đạp ở Nhật Bản không ít. Mặc dù nhiều người có xe hơi trong nhà, nhưng họ thường vẫn sử dụng xe đạp hoặc phương tiện công cộng làm phương tiện di chuyển chính khi đi làm.

Đặc điểm kỹ thuật đạp xe đạp đầu tiên , Không chỉ có thể tập thể dục, mà còn tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, sinh viên nước ngoài tại Nhật Bản cũng chủ yếu sử dụng xe đạp và phương tiện giao thông công cộng làm phương thức di chuyển chính. Tuy nhiên, vì xe đạp linh hoạt và dễ đỗ, nên nó có thể được sử dụng một cách thuận tiện, mang lại những rắc rối khó quản lý cho xã hội Nhật Bản. Do đó, một số nơi đã bắt đầu xây dựng luật và quy định cho sự an toàn của xe đạp.

Đặc điểm kỹ thuật đạp xe đạp đầu tiên 2

Những kỹ thuật xe đạp biểu diễn

Theo tin tức của Tin vắn Tokyo, Nhật Bản, sắp sửa đưa ra quy định đạp xe đạp đầu tiên tại Nhật Bản vào ngày 1 tháng Tư. Hiện tại, “Quy định về việc sử dụng xe đạp của người dân” đã được xây dựng, quy định các nguyên tắc mà cư dân của khu vực Setagaya nên tuân thủ khi đi xe đạp, các yêu cầu lái xe cần phải lưu ý. Điều lệ này không chỉ là một quy tắc xã hội được đặt ra cụ thể cho sự an toàn của xe đạp trong khu vực Setagaya, mà còn là tiêu chuẩn đi xe đạp đầu tiên ở Nhật Bản.

Khu vực Setagaya nằm ở phía tây Tokyo, tương đối xa. Tuyến di chuyển đường sắt nối hướng đông tây, khu vực đô thị Tokyo, thành phố Hachioji ở phía tây và thành phố Chofu ở phía tây tương đối phát triển, nhưng các tuyến giao thông kết nối phía bắc và phía nam của khu vực tương đối phát triển vẫn còn tương đối thiếu, điều này cũng dẫn đến việc lựa chọn xe đạp làm phương tiện đi lại. Để khuyến khích người dân chọn xe đạp làm phương tiện đi lại lành mạnh, Quận Setagaya thậm chí đã mở bảy văn phòng cho thuê xe đạp trong khu vực tài phán, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại từ điểm này đến điểm kia của người dân.

Đặc điểm kỹ thuật đạp xe đạp đầu tiên 1

Quy tắc lái xe đạp an toàn

Mặt khác, tai nạn giao thông liên quan đến xe đạp trong khu vực cũng gia tăng với sự phổ biến của xe đạp trong khu vực. Năm 2011, tổng cộng có 1.186 vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trong huyện, trong đó 40% liên quan đến an toàn giao thông xe đạp. Con số này là tồi tệ nhất ở quận 23 của Tokyo. Điều này cũng thúc giục Quận Setagaya xây dựng quy tắc giao thông và quy tắc lái xe phù hợp cho xe đạp.

“tài liệu giảng dạy

Nhưng điều thú vị là bộ quy tắc ứng xử của người đi xe đạp này không giống như luật. Nó giống như một “tài liệu giảng dạy” khuyên mọi người nên làm tốt, và không ràng buộc về mặt pháp lý. Trong quy tắc ứng xử, hãy ủng hộ mọi người đi xe với một tâm trí tử tế, chú ý đến nhau trên đường và thuyết phục “Để bạn có thể có được trải nghiệm đạp xe vui vẻ”.

Hội thảo bàn về Xe đạp

Hiện tại, Hội thảo bàn về Xe đạp do tổ chức Setagaya tổ chức, đã tổ chức các hoạt động học tập cho một số học sinh trung học cơ sở, sinh viên đại học và công dân bình thường. Setagaya cũng sắp đẩy mạnh việc tuyên truyền loại xe đạp thuyết phục này, tạo ra nhiều loại tài liệu quảng cáo, bắt đầu từ việc nâng cao sự lịch sự của những người đi xe đạp, với hy vọng hạn chế các tranh chấp giao thông do đi xe đạp.

Liên hệ ngay
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!