Tiếng chuông thức tỉnh sự tự
Tiếng chuông thức tỉnh sự tự do … Hai bức thư dưới đây đại diện cho sự đối lập không cần thiết trên đường phố của chúng ta. Có rất nhiều cách để đường phố dễ dàng hơn cho tất cả các phương tiện, có hoặc không có làn đường dành riêng cho xe đạp.
Nên có làn đường dành riêng cho xe đạp
Thật mỉa mai làm sao khi những kẻ ngu xuẩn, những kẻ có toàn quyền tự do để nói những điều như: “ Những người đi xe đạp địa hình là đồ trang trí mui xe” lại có quyền tự do lái xe không bị cản trở bởi nỗi sợ hãi rằng các tài xế xe hơi có thể hạ đo ván họ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, họ không thể cho phép những người đi xe đạp tự do sử dụng phương tiện theo ý mình trên cùng một con đường.
Tìm hiểu thêm:
- SỰ KIỆN CRITICAL MASS (KHỐI LƯỢNG TỚI HẠN) HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO
- NHỮNG ĐIỀU CHÚNG TÔI LÀM VÌ THỜI TIẾT KHẮC NGHIỆT
- SỰ CÂN BẰNG
- STRIDA LÀM NÊN SỰ TIẾN BỘ
Người nói rằng người đạp xe là kẻ lạc hậu và không còn chỗ đứng trong thế kỷ 21, anh ta được cho là một tên “trẻ trâu” đóng cửa và nhốt mình trong thế giới nhỏ bé ích kỷ của anh ta. Thậm chí nếu có sai, anh ta đã cho mình quyền phát biểu ý kiến. Nhưng lại cho rằng người đi xe đạp địa hình nhật bản đang cầu xin để trở thành đồ trang trí mui xe. Thật là một mối đe dọa. Nếu công lý thực sự chiếm ưu thế ngay bây giờ, Andrew Matheson (chủ nhân của bức thư thứ hai) có thể sẽ phải đối mặt với chính quyền vì đã đe dọa cuộc sống của những người đạp xe, bị thu hồi bằng lái và bị tuyên án phải đạp xe suốt phần đời còn lại, hoặc cho đến khi anh ra trở thành đồ vật trang trí mui xe như bộ não “trẻ trâu” của anh ta.
xe đạp địa hình vẫn là phương tiện thịnh hành và cần thiết cho thế kỉ 21
Bức thư thứ nhất:
Thư gửi cho Biên tập viên từ:
TẠP CHÍ NOW TORONTO
NGÀY 10 THÁNG 16, NĂM 2005 VOL. 25 NO.11
Một người đi xe đạp địa hình nhật bản chết một cách vô ích
Trong lúc thưởng thức bữa sáng vào buổi sáng thứ Năm, tôi đã đọc qua bài viết về Ryan Carriere (NGAY BÂY GIỜ 10-16). Tôi đã nhìn thấy những bông hoa nhắc nhở về sự ra đi của anh ấy ở góc phố Queen và Gladstone. Nhưng khi nhìn thấy di ảnh của anh ấy và thông tin về hai cô con gái còn quá nhỏ, tôi thật sự không cầm nổi nước mắt.
Toronto đang phát triển nhanh chóng, có rất nhiều phương tiện giao thông lưu thông trên đường, lúc nào cũng tắc nghẽn và khói bụi mịt mù. Những người đi xe đạp địa hình nhật bản là tài sản lớn của thành phố này, tuy nhiên Toronto không làm gì để nâng cao nhận thức hoặc cung cấp phương án bảo vệ người đi xe đạp địa hình nhập khẩu . Cuộc sống vẫn diễn ra, tai nạn vẫn xảy đến, nhưng khi một cuộc đời còn non trẻ bị đẩy vào số phận bi thảm, tôi tin rằng đã đến lúc cần có những tác động to lớn – tạo ra sự thay đổi. Nếu không, thì những cái chết vô ích vẫn còn tiếp diễn.
Eden Hertzog
Toronto.
Những người đi xe đạp cần có biện pháp an toàn để bảo vệ khi lưu thông
Bức thư thứ hai:
Người đi xe đạp địa hình nhật bản là món đồ trang trí mui xe
Các con phố của thành phố không dành cho người đi xe đạp địa hình nhật bản , nhưng dành cho một phát minh nhỏ bé mà chúng ta gọi là xe hơi. Nếu bạn muốn chơi với xe đạp địa hình, hãy đến công viên, đạp xe quanh lối đi dành riêng cho mình và bóp nhẹ chuông. Hãy vui vẻ – rời khỏi con đường dành cho những người trưởng thành phải tất bật kiếm sống. Những kẻ đạp xe lạc hậu trong cuộc chơi của thế kỉ 21 đang cầu xin để trở thành món đồ trang trí mui xe.
Andrew Matheson
Toronto.
Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhật bản , xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em
Biên tập viên
Bài mới
- TIN TỨCTháng Tám 9, 2024Hãy đạp xe một cách cẩn thận
- TIN TỨCTháng Hai 12, 2024Cách tránh bị chấn thương khi đạp xe
- TIN TỨCTháng Hai 10, 2024Phương pháp luyện tập đạp xe
- TIN TỨCTháng Hai 10, 2024Cách vệ sinh mũ bảo hiểm xe đạp địa hình