WTB phát hành sản phẩm bao tay nắm xe đạp PadLoc 3

WTB phát hành sản phẩm bao tay nắm xe đạp PadLoc

WTB đã phát hành loạt sản phẩm bao tay nắm xe đạp PadLoc mới nhất, vừa thoải mái vừa giải quyết hoàn toàn vấn đề trơn trượt

WTB phát hành sản phẩm bao tay nắm xe đạp PadLoc . Federheshofen, Đức – ngày 26 tháng 8 năm 2015 – Vào ngày đầu tiên của Triển lãm Xe đạp Châu Âu năm 2015, WTB đã phát hành dòng sản phẩm mới của họ, được gọi là loạt sản phẩm bao tay nắm xe đạp trẻ em PadLoc. PadLock sử dụng một vật liệu mới để thay thế vật liệu tay cầm truyền thống, phát triển một cách sáng tạo sự kết hợp giữa tay cầm và hệ thống nhúng tay cầm, giúp loại bỏ căn bản vấn đề trơn trượt trên tay cầm và mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái.

Chris Feucht, Giám đốc phát triển sản phẩm của WTB cho biết, “Muốn giải quyết hoàn toàn vấn đề trơn trượt của tay lái, bắt buộc phải bắt đầu từ gốc rễ của vấn đề. Nếu chỉ đơn giản là thắt chặt tay nắm trên tay lái xe đạp trẻ em, không thể tránh khỏi trơn trượt, bạn cần phải suy nghĩ đến chúng [bọc tay nắm] nguyên nhân gốc rễ của trơn trượt và thay đổi ý tưởng để giải quyết vấn đề.” Feucht giải thích chi tiết. “Các rãnh được hình thành ở phần cuối của tay cầm được kết hợp với bọc tay nắm để giải quyết vấn đề tồn tại lâu dài này. Ưu điểm lớn nhất là nó cũng có thể sử dụng nhiều vật liệu cao su hơn trong phần rãnh, giúp bọc tay nắm PadLoc tốt hơn, và sử dụng thoải mái hơn. Điều thú vị là thiết kế triệt để khá dễ lắp đặt “Feucht nói thêm.

WTB phát hành sản phẩm bao tay nắm xe đạp PadLoc 2

Bao tay chống trượt cho người đạp xe

Như Feucht đã đề cập, PadLoc giải quyết vấn đề trượt tay lái bằng cách chèn phần cuối của tay cầm thông qua một thiết kế có rãnh. Khi hệ thống này không được lắp đặt trên tay, bạn sẽ thấy sự kết thúc của tay cầm được gọn gàng cắt thành một hình dạng lõm, kết thúc của tay lái được cạo một rãnh 30 độ một inch. WTB phát triển với rãnh nhúng chiếu cuối gắn vào tay lái, bên trong là vật liệu nylon cứng, vật liệu cao su chịu mài mòn bên ngoài linh hoạt. Đây là thiết kế được gọi là “nêm” của WTB, được thiết kế để giảm áp lực lên lòng bàn tay và mang lại sự thoải mái khi cầm nắm. Vòng khóa đơn bên trong được gọi là “khóa liên động” để ngăn tay cầm trượt theo chiều ngang.

Tham khảo  Chọn kích cỡ xe đạp của trẻ như thế nào

Thiết kế WTB PadLoc được tạo ra từ những cơn đau đầu làm khổ các thành viên đội đua xe đạp trẻ em trong cuộc đua: trượt giữa tay cầm và tay lái. Jason Moeshler, người quản lý và điều hành bán hàng OEM toàn cầu của WTB, cho biết: “Chúng tôi đã bị ảnh hưởng bởi vấn đề trượt tay cầm, đặc biệt là trong cuộc đua. Bản thân tôi đã ngã vì lý do đó. Mặc dù chúng tôi không phải là người chơi lớn. Nhưng nếu bạn gặp phải vấn đề này, thì những rắc rối tương tự sẽ xảy ra với những người khác. Tôi hiểu tai nạn nghiêm trọng do trượt tay cầm trong khi đi xe đạp trẻ em cao cấp, nên chúng tôi đã quyết định phát triển và thiết kế hệ thống PadLoc. ”

Bọc tay cầm WTB PadLoc cần được trang bị thêm cho các tay lái hiện có hoặc được thiết kế dành riêng cho hệ thống. Cùng ngày, SRAM cũng phát hành hai thương hiệu TRUVATIV kết hợp với hệ thống PadLoc. Đó là: Tay lái Jerome Clementz BlackBox, nâng 20 mm, lùi 7 độ, tăng 5 độ, dài 750mm. Mô hình này được làm bằng sợi carbon đơn hướng và nặng 249 gram. Nó được bán với Padloc WTB Commander (Commander) dày 30 mm. SRAM đã phát hành mô hình khác của tay cầm dài 780 mm, vật liệu hợp kim nhôm 7050, lùi 7 độ, tăng 5 độ, trọng lượng 270 gram, với tay áo PadLoc WTB Commender dày 30 mm, giá bán lẻ của hai tay lái này sẽ được công bố.

Xem xét rằng các tay lái hiện tại cần được sửa đổi để sử dụng hệ thống tay cầm PadLoc, Park Tool đã giới thiệu một bộ công cụ trang bị thêm đặc biệt SGI-7, cần được sử dụng với công cụ Park Tool SG-7.2 để chuyển đổi thanh điều khiển thông thường thành có thể lắp đặt được bọc tay nắm PadLoc.

WTB phát hành sản phẩm bao tay nắm xe đạp PadLoc 1

Phụ kiện bao tay xe đạp

PadLoc sẽ có sáu hình dạng khác nhau, bao gồm Clydesdale dày 33mm, Thinline dày 28mm, Ace thiết kế hình thể công học và Wingnut thiết kế kiểu cánh, còn có Commander có độ dày 30 mm kết hợp sử dụng với Grip Shift.

Giới thiệu về WTB

WTB được thành lập vào năm 1982, là nơi sản sinh ra những chiếc xe đạp trẻ em nhập khẩu leo núi. Nó đã được cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những bộ phận  tốt hơn. Các sản phẩm được biết đến với đệm ghế, lốp, vành và kẹp. Công ty bị chi phối bởi những người đi xe đạp, với niềm đam mê không giới hạn cho văn hóa xe đạp, đổi mới liên tục và tinh thần tiên phong.

Tham khảo  Đi xe đạp thể thao có lợi ích gì ?

Để biết thêm tin tức trong ngành, xin vui lòng theo dõi mạng xe đạp trẻ em CB.

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em