Túi đa năng mà bạn nên có khi đạp xe 3

Túi đa năng mà bạn nên có khi đạp xe

Ngay cả khi đó là khung không nén size 56, sau khi lắp đặt túi khung, nó vẫn sẽ gây trở ngại cho bình nước. Ngay cả một chai nước nhỏ 500 ml cũng sẽ khó rút ra. Đây là vấn đề kích thước của túi khung. Do đó, tôi đã áp dụng phương pháp “đường cong để cứu đất nước”. Tôi đã cài đặt khung mở rộng bình nước và lắp hai khung bình cạnh nhau để bù góc của bình nướcm tạo điều kiện cho việc thu thập bình nước. Tôi cũng mở rộng số lượng bình nước cầm tay. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng lồng chai có lỗ mở bên để giảm nhiễu của túi.

Tổng kết nhỏ:

Túi đa năng mà bạn nên có khi đạp xe . Việc lắp đặt túi khung rất đơn giản, chỉ cần ba miếng dán được cố định chắc chắn trong khung, rất thuận tiện để lắp đặt và lấy đồ, cũng là một loại vải không thấm nước, phải đối mặt với một chuyến đi đường dài không thể đoán trước, sẽ cho bạn thêm bình tĩnh phục vụ. Tại sao tôi lại nhắc đến từ bình tĩnh?

Khi lên kế hoạch cho một chuyến đi đường dài, hành lý xách tay của bạn chắc chắn rất đa dạng. Một số thường được sử dụng trên đường và một số gần như không được di chuyển trên đường. Với nhóm túi DISCOVER, bạn có thể sắp xếp hợp lý những hành lý không sử dụng đó ở vị trí nào, hành lý chung được đặt ở vị trí nào, làm thế nào để dễ dàng lấy đồ. Và khóa kéo trơn tru cho phép bạn hoàn thành các hành động nhặt và đặt trong quá trình đạp xe đạp trẻ em mà không phải dừng lại bên lề đường để dành nhiều thời gian hơn. Đây là tất cả những tiện ích mà ba lô hoặc túi lạc đà lớn không thể cung cấp. Đối mặt với cuộc hành trình bình tĩnh hơn, không rắc rối hơn, không lo lắng hơn, tại sao không.

Tuy nhiên, túi khung xe đạp cho dân phượt có một “sự chọn lọc” nhất định về kích thước khung. Ngay cả khung size 56 đã có kích thước tương đối lớn ở Trung Quốc, nó sẽ có tác động đến việc lấy và giữ bình nước, chưa kể người Trung Quốc phổ biến hơn là kích thước 50-52-54, vì vậy tôi khuyên người dùng khung nhỏ và vừa có thể lắp đặt đế chuyển đổi xuống hoặc lắp đặt giá đỡ mở rộng hai lần đẩy hoặc chọn bình nước có nắp mở để tối ưu hóa toàn bộ hệ thống hành lý đường dài.

[Túi đuôi xe Seatpost Bag]

Điểm nổi bật: dung tích cơ sở 15 lít, thiết kế chống nước, giảm xóc xốp, lắp đặt miếng dán đôi, dây thun kéo dài, thiết kế phản quang.

Túi đa năng mà bạn nên có khi đạp xe 2

Túi đa năng cho dân đạp xe

Toàn bộ khối lượng túi đuôi chiếm một nửa của toàn bộ xe và túi kết hợp, là xương sống để đạt được khả năng mang đồ. Thiết kế kiểu dáng tổng thể tương tự như các túi sau phổ biến trên thị trường, nhưng trong các chi tiết, nó có xử lý tối ưu hóa độc đáo của PRO.

Túi đuôi xe đạp trẻ em được làm từ nhiều loại vải Oxford không thấm nước. Từ công việc khâu, cắt vải cho đến phương pháp may, bạn có thể thấy rằng túi đuôi xe DISCOVER có kiểu dáng chắc chắn và bền. Xem xét cách treo túi đuôi và vị trí trung tâm của trọng lực, xu hướng chung của vải là thiết kế nhắm mục tiêu. So với túi đuôi xe rẻ hơn trên thị trường, các nhà sản xuất lớn có những bất ngờ.

Miếng dán đôi mật độ cao kết hợp với túi đầu xe kết nối túi sau với cọc yên. Hai bộ bọt biển có một góc nhất định, có thể phù hợp hơn với các cọc yên có hình dạng khác nhau. Miếng bọt biển mật độ cao có thể cung cấp một vùng đệm giữa túi sau và cọc yên, có thể làm giảm tác động của vải túi lên sơn trên cọc yên. Ma sát cũng có thể làm giảm độ rung dọc của túi do va đập và quán tính, giảm tác động tuân thủ theo chiều dọc ở phía sau xe.

Thiết kế miếng dán đôi của nhóm cố định bọt biển mật độ cao, miếng dán bên trong đủ dài, không chỉ cho đường kính cọc yên thông thường, mà còn cho các cọc yên dị tính của xe đạp khí nén. Nếu bạn chắc chắn không thay đổi xe, bạn có thể cắt miếng dán bên trong theo đường kính hiện tại của cọc yên, để tránh quá nhiều miếng dán cản trở việc lắp đặt túi sau xe.

Tham khảo  Các cơn đau trong đạp xe đạp địa hình

Mặc dù túi sau xe phụ thuộc vào bọt biển mật độ cao và miếng dán để kết nối với cọc yên, nhưng hầu hết các cọc yên trên thị trường được thiết kế để nổi phía sau. Đầu nổi phía sau của cọc yên (nghĩa là, vật cố yên xe đạp trẻ em cao cấp) vẫn sẽ tiếp xúc với túi. Ở vị trí này, túi phía sau DISCOVER đã chọn vải cao su mềm giống như lông cừu để tránh tần số cao và ma sát nhẹ, gây ra thiệt hại cho sơn trên cọc yên. Loại vải này cũng xuất hiện trên vị trí miếng dán phía trước của túi khung.

Ngoài việc được cố định vào cọc yên bằng hai bộ bọt biển và miếng dán, túi phía sau cũng cần phải được buộc chặt qua dây cung của yên xe đạp trẻ em, để đạt được hiệu quả cố định chắc chắn. Khóa cố định của túi phía sau thông qua thiết kế rỗng, kết cấu nhẹ và cứng, cảm giác mở và đóng mềm mại, không đòi hỏi nhiều nỗ lực để vận hành. Đồng thời, vị trí của lỗ khóa cũng đóng vai trò định vị trung tâm, do đó, khi khóa được chèn, độ lệch sẽ không xảy ra, sẽ tránh được các tổn thất bổ sung do khóa không được lắp đặt.

Ở hai bên của túi phía sau, một lỗ tối được thiết kế ở mỗi bên. Mặc dù không thể bịt kín, độ sâu vẫn chấp nhận được. Vẫn có thể nhét một đôi dép khách sạn hoặc dép xỏ ngón mỏng. Theo cách này, giày bẩn không cần phải vắt kiệt không gian trong túi. Tránh ô nhiễm quần áo sạch, cũng cho phép bạn nhanh chóng mang dép nhẹ trong thời gian nghỉ dài trong giờ nghỉ để giảm áp lực lên chân.

Phần trên của thân túi phía sau được gia cố bằng đai Oxford, tạo thành một khu vực hình chữ T khổng lồ. Bạn có thể hỏi thiết kế này dùng để làm gì. Vấn đề lớn nhất với túi phía sau là nó lắc trái và phải. Khi bạn đạp xe hoặc lắc xe, nó sẽ lắc trái và phải. Đây là hình dạng, trọng lượng của túi phía sau và vị trí của điểm lắp xe, không thể tránh được túi phía sau, nhưng với khu vực hình chữ T được tăng cường, biến dạng bên trái và bên phải của toàn bộ túi phía sau sẽ được kiểm soát ở phạm vi nhỏ hơn và càng xa càng tốt, tránh vấn đề trọng tâm rung lắc trái và phải của sự thay đổi trọng lực, cải thiện sự ổn định của xe.

Ở phần trên của túi phía sau, một dây thun kéo dài cũng được thiết kế để lưu trữ thêm vật dụng. Nhiều người thường cất giữ mũ bảo hiểm ở vị trí này trong thời tiết nóng hoặc đường an toàn (mặc dù tôi khuyên bạn nên đội mũ bảo hiểm trong suốt chuyến đi). Tuy nhiên, sau khi túi phía sau được lắp đặt, mặt trên phẳng, không cần xem xét các vấn đề về sức cản và xử lý gió như túi đầu xe. Vì vậy, tôi thích thiết kế khu vực này là khu vực mở rộng vành đai Oxford. Tham khảo phương pháp mở rộng của ba lô quân sự cho lần sau, nhiều mặt hàng (lều, túi ngủ, vv) cung cấp các tùy chọn linh hoạt và thuận tiện hơn.

Có một băng phản chiếu dài ở miếng dán phía sau của túi phía sau, không phải tất cả đều được niêm phong. Bạn có thể cắm đèn xe đạp trẻ em để cải thiện sự an toàn trong điều kiện ánh sáng yếu. Thiết kế của dải dài có thể đảm bảo rằng dải phản quang được lộ ra khi túi phía sau được nạp đầy đủ (gấp bên trong miếng dán) hoặc không được nạp đầy đủ (gấp nhiều hơn bên trong miếng dán).

Niêm phong vẫn được thiết kế với miếng dán, bảo mật mạnh hơn nhiều so với dải từ. Kích thước của lỗ mở cũng đáng kể, túi rộng và hẹp bên trong, thuận tiện cho hành lý.

Toàn bộ túi phía sau được làm bằng vật liệu chống thấm nước, có hiệu quả ngăn nước mưa và nước khu vực đường làm nhiễm bẩn hành lý trong túi. Một tấm đáy bằng nhựa cũng được đặt ở phía dưới, cung cấp một khung vững chắc cho túi phía sau. Thân túi sẽ không bị biến dạng xuống khi đựng hành lý. Ngoài ra, DISCOVER chỉ ra rằng có thể tăng công suất sau khi rút tấm đáy bằng nhựa, tùy thuộc vào nhu cầu của chính người dùng.

Tham khảo  Cư dân Luân Đôn chuyển sang sử dụng xe đạp

Mặt trong của túi phía sau có lớp đệm màu xanh, ngăn cách hành lý với lớp vải chống thấm bên ngoài. Trong khi cải thiện kết cấu, nó cũng có thể bảo vệ hành lý. Ngoài ra, nó có thể làm giảm ma sát trực tiếp giữa hành lý và vải chống thấm bên trong. Trì hoãn sự lão hóa của lớp phủ chống thấm nước, làm cho toàn bộ túi xe đạp trẻ em nhập khẩu bền hơn.

Toàn bộ túi phía sau tương đối phức tạp để lắp đặt. Lý do chính là miếng dán hai lớp cần được cố định hai lần, nhưng sau khi được cố định, đẩy nhẹ hai bên của túi phía sau, bạn thực sự có thể cảm nhận được ma sát của bọt biển mật độ cao và miếng dán, túi sau sẽ không bị rung. Tôi đã mua một chiếc túi phía sau trong nước, cho dù bạn có dán miếng dán chặt đến đâu, thân túi sẽ luôn di chuyển xung quanh cọc yên, nó sẽ luôn rung khi đi xe. Chiếc túi phía sau DISCOVER này thực sự làm tôi hài lòng.

Túi đa năng mà bạn nên có khi đạp xe 1

Đồ dùng tốt nhất để đạp xe

Dây đeo khóa kết nối với yên xe đạp trẻ em khó cài đặt hơn, chủ yếu là do ngón tay của bạn không thông minh, nhưng nhờ dây đai Oxford dày hơn, cứng hơn, tính toàn vẹn của túi và xe rất chắc chắn sau khi cài đặt. Có được một kết thúc phía sau rất vững chắc, đừng lo lắng về túi phía sau nghiêng bên trái và bên phải làm phiền nhịp độ đi xe của bạn. Tuy nhiên, do vị trí hạn chế, nếu bạn chọn yên Power series hoặc dòng PRO có chức năng mở rộng, bạn có thể không có thêm không gian để đặt các phụ kiện mở rộng, chẳng hạn như túi đuôi SWAT hoặc đầu ghi mở rộng PRO. Tất nhiên, toàn bộ túi xe đạp DISCOVER với dung tích gần 30 lít, đủ để bạn đặt bất cứ thứ gì bạn muốn treo lên yên.

Tổng kết nhỏ:

Túi phía sau là phần mang đến cho tôi sự ngạc nhiên lớn nhất. Trước khi tôi bắt đầu nhóm túi xe DISCOVER, tôi đã băn khoăn không biết nên mua túi đuôi tê giác hay TOPEAK, nhưng khi tôi thấy đánh giá của người mua trên Internet, nhiều người nói rằng túi sau sẽ rung lên, cũng làm tôi thất vọng. Sau khi trải nghiệm thực tế, có thể nói rằng túi phía sau DISCOVER về cơ bản không bị rung lắc, công suất rất khách quan. Tôi cũng đồng ý với các chi tiết và khái niệm thiết kế của thiết bị cố định. Nhược điểm là tôi nghĩ nó có thể mở rộng mạnh dạn hơn. Nếu bạn có một hành trình nhiều ngày, nhưng không muốn mang theo một bộ túi DISCOVER, thì một chiếc túi phía sau có khả năng mở rộng mạnh mẽ hơn chắc chắn sẽ thuận tiện và cạnh tranh hơn cho những người tiêu dùng chỉ muốn mua một túi duy nhất .

Kinh nghiệm tổng thể:

Bộ túi DISCOVER này có tổng dung tích cơ sở 29,25 lít, vượt quá dung tích khoảng 20 lít cho một chiếc ba lô đi xe đạp thông thường. Nó có thể phân bổ linh hoạt không gian lưu trữ, có thể được kết hợp hợp lý theo khoảng cách và thời gian đi xe.

Nếu bạn đi xe trong một ngày, bạn có thể chỉ cần lắp đặt túi ống trên. Nếu bạn đi xe 1-2 ngày, bạn chỉ có thể lắp đặt túi khung hoặc túi đuôi. Nếu bạn đi xe trong 2-3 ngày, bạn có thể lắp đặt túi khung và túi phía sau, nếu bạn đi xe đạp trẻ em hơn 4 ngày, bạn có thể cài đặt cả bộ túi.

Về mặt phân phối hành lý (chỉ sử dụng một túi khung DISCOVER làm ví dụ), tôi sẽ chọn đặt các vật phẩm chỉ khi vào khách sạn mới cần dùng đến vào túi sau, như quần áo thay khi tắm, quần áo bình thường, đồ lót, dép lê và thậm chí cả dép xỏ ngón.

Đựng đồ ăn nhẹ nhỏ, thuốc khẩn cấp, dụng cụ cầm tay, lốp dự phòng, áo chống gió, áo mưa, bút, máy tính xách tay nhỏ và các vật dụng khác trong khu vực lưu trữ lớn của túi khung. Nếu không phải là mùa mưa, tôi thậm chí sẽ đựng máy ảnh kỹ thuật số và các thiết bị điện tử nhỏ hơn khác. Trong khu vực lưu trữ nhỏ ở phía bên kia của túi khung, tôi sẽ đựng ví, giấy tờ, chìa khóa, v.v.

Tham khảo  CÁCH GIẢM CÂN BẰNG XE ĐẠP (PHẦN 3)

Trong túi ống trên, tôi sẽ đựng điện thoại di động, bộ sạc điện, bản đồ giấy, keo năng lượng, v.v.

Trong túi đầu  xe, tôi sẽ đựng các vật dụng không được sử dụng phổ biến khi đi xe, nhưng quần áo có trọng lượng nhẹ hơn, bộ sạc sản phẩm điện tử, dải điện, đồ vệ sinh cá nhân, v.v.

Bằng cách này, trọng lượng tổng thể của hành lý có thể được phân bổ đều, tránh các vấn đề về trọng lượng trước nhẹ sau nặng hoặc trước nặng sau nhẹ, làm cho trọng tâm của xe ổn định hơn khi đi.

Tóm tắt lớn

DISCOVER kết hợp túi xe đạp, để tôi gọi nó là sự kết hợp phiêu lưu, về mặt định vị sản phẩm, chi tiết thiết kế, tay nghề vật liệu và giá cả, nó gần như là “vẻ đẹp tròn trịa” (phương pháp quảng cáo không hoàn hảo). Có thể thấy rằng các nhà thiết kế của PRO có phong cách của các nhà máy lớn, các sản phẩm họ thiết kế rất trưởng thành và đáng tin cậy, họ cũng đáp ứng nhu cầu của người dùng trong tầm giá này.

  1. Tất cả các thiết kế vải không thấm nước giúp loại bỏ những rắc rối khi mặc áo chống thấm nước khi trời mưa, mang đến cho bạn sự an tâm rằng “Tôi sẽ đến và đi trong gió, nhưng tôi cảm thấy không sợ gió và mưa.”
  2. Thiết kế tuyệt vời của túi đầu xe, túi ống trên, túi khung và túi phía sau đều là những sản phẩm trưởng thành. Chức năng và sự tiện lợi không thể chê trách. Sau khi kết hợp, nó thậm chí còn treo trên các thương hiệu nội địa về thương hiệu, nghiền nát hàng hóa nước ngoài đắt tiền, đủ bền để sử dụng lâu dài, làm bạn ngạc nhiên về chi tiết.

Cuối cùng, nâng nó lên một chút và thăng hoa nó. Trên thực tế, với sự thay đổi về khái niệm, “đạp xe đạp đường dài” đã dần rời xa hình ảnh nhà sư khổ hạnh của “xe đạp + túi lạc đà lớn” theo truyền thống được người Trung Quốc công nhận. Thật vậy, “xe đạp” trông có vẻ an toàn và giản dị, nhưng các đặc điểm hình học và vật lý của phương tiện giao thông đường bộ (bao gồm Gravel) phù hợp hơn cho việc đi bộ đường dài trên đường trải nhựa, chúng ta cũng có thể thấy ngày càng nhiều bạn bè chọn sử dụng xe đạp đường bộ để hoàn thành việc đạp xe đường dài, sau đó tại thời điểm này, một bộ túi phù hợp cho người vận chuyển hành lý chắc chắn sẽ mở ra những cơ hội phát triển mới. Đối mặt với các sản phẩm đắt tiền hoặc không đáng tin cậy trên thị trường, người tiêu dùng chắc chắn hy vọng tìm thấy một sản phẩm có thương hiệu, đầy đủ tính năng và giá rẻ. Bộ túi DISCOVER có thể đáp ứng những nhu cầu này.

Trên thực tế, ấn tượng của tôi về các sản phẩm của PRO là “rất tiêu chuẩn”, nhưng tôi sẽ không sử dụng “rất tiêu chuẩn” để mô tả bộ túi đi xe đạp DISCOVER. Theo tôi, nó đã vượt quá nhiệm vụ, có thể làm tôi ngạc nhiên. Nếu bạn có nhu cầu thực sự của việc đi xe đạp đường dài, thì bạn thực sự có thể xem xét bộ túi DISCOVER là hãng vận chuyển hành lý đáng tin cậy, thuận tiện, linh hoạt và chu đáo.

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em