Triển lãm xe đạp quốc tế  3

Triển lãm xe đạp quốc tế 

Thời gian trôi nhanh, trong chớp mắt, Triển lãm Xe đạp Quốc tế Trung Quốc thường niên kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28 của mình. Sau cuộc cạnh tranh giữa xe đạp công cộng và ngành công nghiệp xe đạp trẻ em truyền thống ở Trung Quốc, ngành công nghiệp tự chế của Trung Quốc đã mở ra một sự tái sinh mới. Chủ đề của triển lãm này là thế giới chia sẻ thông minh, các thương hiệu lớn đã có cơ hội để giới thiệu các sản phẩm mới nhất của họ

SRAM DUB:

Triển lãm xe đạp quốc tế  . Mặc dù công nghệ SRAM DUB đã có sẵn một thời gian, nhưng vẫn chưa nhìn thấy trong thực tế. Nhân dịp triển lãm này, hãy theo dõi ống kính của chúng tôi để xem sự khác biệt trong DUB. Khi SRAM phát triển công nghệ DUB, nó sẽ được phổ biến trên hệ thống Eagle. DUB làm cho crankset Eagle có trục tâm mạnh mẽ hơn, do đó tăng độ cứng, nhưng trọng lượng giảm. Công nghệ xe đạp trẻ em DUB đơn giản hóa mối quan hệ giữa trục và trục trung tâm, đồng thời tăng cường độ bền hơn nữa.

Trục trung tâm sau khi thêm công nghệ DUB, mặc dù đường kính ngoài không giống nhau, nhưng đường kính bên trong là thống nhất, đó là tính năng lớn nhất của DUB. DUB tương thích với hầu hết năm chiều chính, cũng tối ưu hóa hiệu suất chống nước của trục trung tâm. DUB dường như có thể tái tạo các sản phẩm trong quá khứ, khiến người dùng không phải lo lắng.

ROCKSHOX Lyrik RC2:

Đường đua Eduro ngày nay đang trở nên phức tạp và nguy hiểm hơn bao giờ hết, đặc biệt là độ dài của đường đua. Đối với loại vấn đề này, ROCKSHOX đã tung ra phuộc trước Lyrik RC2, bản cập nhật này được tái sinh. Lyrik RC2 có tính năng Charger 2 RC2 mới, cung cấp các điều chỉnh giảm xóc nén tốc độ cao / thấp độc lập có thể điều chỉnh bên ngoài. Giảm xóc được cập nhật kết hợp lò xo không khí DebonAir mới để tăng thêm hiệu suất trong phuộc.

Triển lãm xe đạp quốc tế  2

Các thương hiệu xe đạp nổi tiếng

Lò xo không khí DebonAir mới giúp giảm ma sát giữa các bộ phận chuyển động, cải thiện khả năng hấp thụ tác động dưới tải, cải thiện độ nhạy và tuyến tính của phuộc trước.

Tham khảo  Đạp xe đi phượt: Top các cung đường đẹp ở Việt Nam

Lốp ngoài MAXXIS ASSEGAI:

Lốp ngoài xe đạp trẻ em cao cấp leo núi MAXXIS luôn được người sử dụng yêu thích do tính năng xuất sắc, thời gian trôi qua, Maxxis đã không cập nhật sản phẩm leo núi của nó. Hóa ra, MAXXIS chỉ đang sản xuất một sản phẩm tốt hơn. Tại triển lãm năm nay, MAXXIS đã mang đến chiếc lốp mới nhất, MAXXIS ASSEGAI, được thiết kế với sự hợp tác của nhà vô địch World Cup Greg Minnaar.

ASSEGAI kết hợp mẫu hoa văn của DHF và DHR, trên cả hai mặt của răng bên lốp đã được mở rộng, để tăng cường độ bám , hơn nữa Maxxis cũng chú trọng trong vấn đề chống nổ lốp. ASSEGAI hiện chỉ cung cấp thông số kỹ thuật 27,5 / 29 * 2.5, hỗ trợ chân không và có thể gập lại.

Mũ bảo hiểm KPLUS VITA :

Thương hiệu mũ bảo hiểm KPLUS đến từ Đài Loan, mà công ty mẹ có đến 30 năm kinh nghiệm sản xuất, KPLUS lấy tinh thần nổi trội trong thể thao thời trang, khoa học và công nghệ là giá trị cốt lõi của thương hiệu xe đạp trẻ em , trở thành một thương hiệu quốc tế là phương hướng nỗ lực của KPLUS. KPLUS có những hiểu biết độc đáo về tính thẩm mỹ, luôn khăng khăng đòi đổi mới độc lập. Nó đã cho ra mắt một số mũ bảo hiểm thời trang cổ điển.

Trong triển lãm này, KPLUS đưa các sản phẩm mới nhất— VITA. VITA là một sản phẩm thu hút KPLUS trước và phát triển những tinh hoa của sản phẩm. Theo thiết kế đầu châu Á, VITA làm cho mũ bảo hiểm tốt hơn trên đầu, sử dụng bọt nhớ bên trong và có chức năng tản nhiệt. Tất nhiên, khóa từ cũng là tiêu chuẩn cho VITA.

Triển lãm xe đạp quốc tế  1

Ngành công nghiệp xe đạp

Bánh đà SROAD WSD-9012-1150:

SROAD đến từ Hồ Nam, được tạo ra bởi một giáo sư khoa học vật liệu, tình cờ có duyên với xe đạp, và đăng ký một số công nghệ được cấp bằng sáng chế.

Bánh đà 12 tốc độ của SROAD WSD-9012-1150 được làm bằng hợp kim nhôm siêu cao 7075. Nó được làm bằng rèn và CNC. 11 bánh đà đầu tiên được tạo hình tích hợp. Phần cuối cùng được ghép với khung để tạo thành một tổng thể. Bề mặt của bánh đà được thấm bằng vật liệu đặc biệt, tăng sức mạnh bề mặt này, tăng khả năng chịu mài mòn.

Tham khảo  8 ốp điện thoại tốt nhất dành cho người đi xe đạp (phần 1)

SROAD WSD-9012-1150 12 tốc độ hỗ trợ băng bình thường.

Giảm xóc sau Ohlins TTX22M TRUNNION:

Kể từ khi Ohlins TTX22M ra đời, nó đã gây ra chấn động trong ngành công nghiệp xe đạp, nhưng đó chỉ là sản phẩm xe đạp trẻ em nhập khẩu leo núi đầu tiên của Ohlins. Giờ đây, dòng sản phẩm của Ohlins ngày càng trở nên phong phú, họ cho ra mắt giảm xóc sau tùy chỉnh sê-ri TTX22M TRUNNION có nhiều thông số kỹ thuật.

Thành thật mà nói, hình dạng giảm xóc phía sau này làm tôi nhớ đến giảm xóc sau của chiếc xe đạp trẻ em pin, nhưng nó không thể che giấu ánh sáng của Ohlins. TTX22M TRUNNION áp dụng cấu trúc ống dầu phức TTX, bên ngoài cung cấp 3 cấp độ điều chỉnh giảm xóc nén tốc độ cao, điều chỉnh giảm xóc nén tốc độ thấp 16 lưới, điều chỉnh giảm xóc 7 lưới và hệ thống bẫy dầu thay thế IFP giảm xóc sau truyền thống. Buồng khí có nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng khung AM đến DH.

ROCKSHOX TwistLoc:

Những tay đua hiểu về các sản phẩm của SRAM không khó để phát hiện ra, trong những năm gần đây, các sản phẩm đã trở nên cô đọng và thân thiện hơn. Bộ điều khiển ROCKSHOX TwistLoc được thiết kế công thái học, điều khiển cả phuộc trước và giảm xóc sau, giúp hệ thống dây điện an toàn và đơn giản cho XC đến Enduro.

Để đọc các nội dung thú vị hơn, vui lòng tiếp tục theo dõi mạng  xe đạp CB!

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em