Triển lãm xe đạp quốc tế Nhật Bản 2019 3

Triển lãm xe đạp quốc tế Nhật Bản 2019

Triển lãm lần này là triển lãm xe đạp chuyên nghiệp lớn nhất tại Nhật Bản và đã được tổ chức thành công16 lần! Thị trường xe đạp khổng lồ của Nhật Bản và hiệu ứng triển lãm tốt sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp Trung Quốc đến tham gia!

Thời gian: tháng 11 năm 2019

Địa điểm: Trung tâm triển lãm Makuhari, Tokyo, Nhật Bản

Thời gian triển lãm: 1 năm 1 lần

Lĩnh vực triển lãm: Triển lãm xe đạp

Quy mô triển lãm: Triển lãm xe đạp chuyên nghiệp lớn nhất châu Á

Triển lãm xe đạp quốc tế Nhật Bản 2019 . Đơn vị tổ chức: Cycel Mode Ủy ban điều hành quốc tế TV TOKYO Corporation / tivi Osaka, Inc./TVO EXPRO Ltd.)

Tình hình đại lý Tân Thiên: cơ quan chính thức ở Trung Quốc đại lục.

Tôi muốn đăng ký tham gia triển lãm CYCLE MODE tại Triển lãm xe đạp quốc tế Nhật Bản -2019.

Triển lãm xe đạp quốc tế Nhật Bản 2019 CYCLE MODE

Tên gọi khác: Triển lãm xe đạp Nhật Bản, CYCLE MODE , Triển lãm xe đạp leo núi, Triển lãm xe đạp hai bánh, Triển lãm xe đạp cho mẹ, Triển lãm xe đạp gấp

Phạm vi triển lãm

Các loại xe đạp: Xe đạp leo núi, xe đạp thể thao, xe đạp thành phố,… phụ tùng tương ứng, quần áo, xe đạp điện và sản phẩm tương ứng

Triển lãm xe đạp quốc tế Nhật Bản 2019 2

Các sự kiện xe đạp quốc tế năm nay

Giới thiệu triển lãm

Triển lãm xe đạp Nhật Bản lần thứ 17 năm 2019 được tổ chức vào tháng 11 tại Trung tâm triển lãm Makuhari Messe ở Nhật Bản. Các sản phẩm trưng bày liên quan là kiểu nhẹ thuận tiện, kiểu xe đi thành phố, kiểu xe gấp, kiểu xe leo núi, kiểu xe cho mẹ, kiểu xe thể thao trẻ, kiểu việt dã, kiểu xe đô thị. Triển lãm xe đạp Nhật Bản 2018

Phạm vi sản phẩm triển lãm:

Xe đạp: xe đạp hai bánh, xe đạp ba bánh, xe đạp leo núi, xe đạp nhẹ, xe đạp dùng chung, xe đạp đẩy em bé, xe đạp trẻ em, xe đạp học sinh, xe đạp cho mẹ,…

Phụ tùng xe tự động, quần áo và các sản phẩm khác.

Xe đạp điện, các phụ tùng và loạt sản phẩm tương ứng, Triển lãm Xe đạp Nhật Bản đã nhận được sự hỗ trợ lớn từ Bộ Kinh tế, Bộ Thương mại, Bộ Giao thông Vận tải. Các sản phẩm được trưng bày bao bao gồm: toàn bộ chuỗi công nghiệp xe đạp thành phẩm, phụ tùng, quần áo, túi. Khách tham quan cũng đã có thể đạp thử nghiệm những chiếc xe đạp mới nhất ngay tại chỗ, sự kiện này sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý.

Tham khảo  Chất lượng của xe đạp mini Nhật

Nhìn lại Triển lãm Xe đạp Nhật Bản 2017:

Khu triển lãm: khoảng 23.500 mét vuông

Nhà triển lãm chuyên nghiệp: 268

Khách tham quan: 35.000 người

Đồng thời, một cuộc đua xe đạp chuyên nghiệp được tổ chức để kiểm tra các tính năng của xe đạp.

Tại sao tham dự Triển lãm xe đạp quốc tế Nhật Bản?

Theo thống kê, Hà Lan có số lượng xe đạp bình quân đầu người lớn nhất, trung bình 109 xe đạp/100 người. Nhật Bản đứng thứ sáu trên thế giới, với 68/100 người.

Nhật Bản là quốc gia xe đạp đạp mạnh nhất châu Á. Không phân biệt tuổi tác và địa vị xã hội, bao gồm nhóm học sinh đạp xe đạp đến trường, nhóm các bà mẹ đưa con đi học, đi mua thức ăn và nhóm người đều quen với việc sử dụng xe đạp. Do đó, ở Nhật Bản, có một loại “xe đạp cho mẹ” rất phổ biến, đầy đủ tính năng và giá cả phải chăng. Phía trước của chiếc xe này được lắp một chiếc giỏ để việc mua sắm trở nên dễ dàng, phía sau được trang bị một chiếc ghế trẻ em để thuận tiện đưa đón trẻ đi học.

Phổ biến văn hóa xe đạp độc đáo của Nhật Bản:

Nhật Bản là quốc gia có mật độ dân số cao nhất thế giới. Cộng đồng xã hội người Nhật có thể nói là có tất cả mọi thứ, quy hoạch  khu kinh doanh và khu nhà ở là vô cùng hợp lý. Trong vòng 5-10 phút, bạn có thể tìm thấy các siêu thị, trường mẫu giáo, trường học và nha sĩ đạp ứng nhu cầu hàng ngày của mình. Ở Nhật Bản, việc sở hữu một chiếc xe hơi sẽ rất bất tiện. Đầu tiên bạn phải chứng minh cho đơn vị mình làm rằng bạn có chỗ đậu xe thích hợp, nếu không thuê chỗ đậu xe rất tốn kém. Do đó, xe đạp là một người trợ giúp hai bánh rất lý tưởng và thiết thực. Ngoài ra, đạp xe cũng là một cách tập thể dục thời thượng. Để cho phép mọi người đi xe đạp tham quan Thế vận hội Olympic Tokyo và các điểm tham quan Tokyo, Nhật Bản tuyên bố sẽ thiết lập một “tuyến đường được đề xuất cho xe đạp” với tổng chiều dài 200 km trên bảy con đường bao gồm Asakusa và Linhai.

Tham khảo  Độ tuổi và kích thước xe (phần 1)

Nhật Bản là một quốc gia rất trật tự và có không gian xe độc lập khiến mọi người khen ngợi. Xây dựng khu vực đậu xe độc quyền trong các khu vực đông đúc và ở Nhật Bản có bãi đậu xe đạp nhiều tầng mát mẻ khá là phổ biến. Nếu bạn không đỗ xe theo quy định, chiếc xe đó có khả năng bị nhân viên trật tự đường phố kéo đi và còn phải trả 2.000 yên tiền phạt để chuộc xe.

Xe đạp Nhật Bản cũng có các thiết bị chống trộm cho cảnh sát và người dân. Mỗi chiếc xe đạp nên đến sở cảnh sát để làm thủ tục. Khi mua xe mới, cửa hàng sẽ giúp bạn làm thủ tục này.

Triển lãm xe đạp quốc tế Nhật Bản 2019 1

Những sản phẩm xe đạp mới nhất

Hầu hết các xe đạp ở Nhật Bản đều được trang bị đèn chiếu sáng, luật pháp Nhật Bản yêu cầu phải bật đèn xe đạp vào ban đêm. Điều này mang lại cơ hội kinh doanh cho thị trường phụ tùng xe đạp Nhật Bản.

Sản lượng sản xuất xe đạp của Trung Quốc rất lớn nhưng chủ yếu là cho các sản phẩm chất lượng trung bình và thấp, lý do chính là thiếu công nghệ cốt lõi. HIMANO Shimano, một thương hiệu Nhật Bản, chiếm phần lớn thị trường xe đạp leo núi nội địa của Trung Quốc. Theo báo cáo của “Thông tin kinh tế hàng ngày”: Hiện nay các nhà sản xuất xe đạp trong nước, hầu hết tất cả các xe đạp có đơn giá hơn 500 nhân dân tệ đều sử dụng máy biến tốc nhập khẩu, 80% trong số đó là sản phẩm của Shimano Nhật Bản và một số đơn vị đắt hơn của Mỹ. Khuyến khích các công ty trong nước tham gia vào các quốc gia có công nghệ sản xuất xe đạp tiên tiến hơn, có được thông tin mới nhất của ngành, tìm hiểu các công nghệ tiên tiến nhất và cung cấp khả năng nâng cấp sản phẩm. Thay đổi tình hình đáng ngại “không có linh phụ kiện Nhật Bản và xe đạp của Trung Quốc không thể bán với giá tốt.”

Tổng quan về thị trường Nhật Bản:

Nhật Bản là thị trường lớn thứ hai về xuất khẩu xe đạp ở Trung Quốc và là một trong những nhà xuất khẩu và tiêu dùng xe đạp lớn trên thế giới.Tại Nhật Bản, nhu cầu xe đạp hàng năm là khoảng 8-9 triệu. Do tác động của xe đạp ở Trung Quốc và Đài Loan (chủ yếu là tác động giá), hơn một nửa nhu cầu xe đạp của Nhật Bản phụ thuộc vào nhập khẩu. Sản xuất xe đạp trong nước đã giảm dần qua từng năm và lượng nhập khẩu tăng lên hàng năm. Điều này được hiểu rằng 5 năm trước, Nhật Bản chủ yếu nhập khẩu xe đạp từ Đài Loan và chiếm khoảng 90% nhập khẩu. Nhập khẩu từ đại lục là việc xảy ra 3 năm gần đây. Năm ngoái, Nhật Bản đã nhập hơn 4 triệu xe. Năm nay, con số này đạt 620-6,3 triệu xe, hơn một nửa trong số đó được nhập từ Trung Quốc đại lục. Hầu hết các nhà xuất khẩu ở Trung Quốc đại lục là các doanh nghiệp Đài Loan ở Trung Quốc, ban đầu là xe đạp leo núi, sau đó là xe trẻ em và bây giờ là xe đạp thành phố thông thường. Nói tóm lại, nhập khẩu Nhật Bản từ Trung Quốc và Đài Loan hiện chiếm hơn 95% tổng nhập khẩu của Nhật Bản.

Tham khảo  Xe đạp địa hình leo núi. Thương hiệu xe đạp địa hình

Xe đạp Nhật Bản về cơ bản được nhập khẩu từ Trung Quốc, thị phần rất lớn!

Từ tháng 1 – 3/2017, Trung Quốc đã xuất khẩu 25.147 xe đạp sang Nhật Bản, giá CIF đạt 643.785.000 yên và đơn giá CIF trung bình đạt 25.600 yên. Năm 2016, Nhật Bản đã nhập 97.573 chiếc từ Trung Quốc và tổng giá trị nhập khẩu CIF đạt 2.857.584.000 yên và đơn giá CIF trung bình đạt 29.286 yên. So với năm 2015, con lượng này đã tăng 95% so với năm trước, tổng số tiền tăng 54% so với năm trước và đơn giá CIF trung bình đạt 37.109 Yên.