Tìm hiểu về lốp xe đạp làm từ sợi carbon
Veloflex đã phát hành một loạt lốp xe mở SPS mới được thiết kế để giải quyết các vấn đề tiềm ẩn của lốp xe đạp địa hình mở cũ được gắn trên vành bằng sợi carbon. Theo Veloflex, một số thương hiệu rãnh vành bằng sợi carbon bỏ qua tiêu chuẩn ETRTO, dẫn đến các cạnh rãnh sắc nét có thể làm hỏng vỏ bông của ống mở. Người ta nói rằng hệ thống lốp SPS đã được cải tiến để loại bỏ các mối nguy hiểm an toàn.
Tìm hiểu về lốp xe đạp làm từ sợi carbon . Các tiêu chuẩn cho vành và lốp dường như không rõ ràng, vì vậy Veloflex đã giới thiệu lốp SPS để cung cấp thêm sự an toàn. Nó đã được báo cáo rằng có một số vấn đề không tương thích giữa một số vành bằng sợi carbon và lốp hình ống truyền thống cấu trúc vỏ truyền thống, bây giờ ENVE và các thương hiệu khác không tán thành:
Các loại lốp này không khuyến nghị sử dụng bánh xe đạp địa hình ENVE SES cho lốp không chân không, được sử dụng hàng ngày cho các bên bằng sợi bông hoặc sợi tự nhiên. Những lốp này chỉ phù hợp cho các ứng dụng đua định hướng hiệu suất. Nếu bạn chọn sử dụng các lốp này, vui lòng kiểm tra lốp sau mỗi lần đi. Cho dù có vết cắt, vết rách và bất kỳ dấu hiệu hao mòn nào trên tường bên, giao diện vành / lốp. Nếu có bất kỳ hao mòn hoặc hư hỏng nào, hãy thay thế trước khi đi xe đạp địa hình nhập khẩu . Nguy cơ người dùng sử dụng lốp xe bằng sợi bông hoặc sợi tự nhiên tự phụ.
Lốp xe đạp phù hợp với xe đạp của bạn
Hình bên trái hiển thị vành tiê uchuẩn ETRTO và hình bên phải hiển thị vành không chuẩn.
Veloflex cung cấp sơ đồ trên, minh họa lý do cho sự không tương thích: cạnh viền của vành không đáp ứng tiêu chí độ tròn của ETRTO. Người ta nói rằng điều này sẽ xé thành lốp xe đạp thể thao và có thể gây ra hậu quả thảm khốc. Veloflex tiếp tục chỉ ra rằng không phải tất cả các vành bằng sợi carbon đều có vấn đề này, bởi vì khu vực rãnh thô và sắc nét ban đầu sẽ được một số nhà sản xuất tiên tiến đánh bóng để tránh các vấn đề về lốp xe.
Chọn mua lốp xe đạp địa hình
SPS là viết tắt của Hệ thống bảo vệ xe đạp địa hình Sidewall và được củng cố trong khu vực liên quan. Veloflex rất kín tiếng về vật liệu thực tế của hệ thống SPS, nhưng tuyên bố rằng lốp mới có thể được gắn an toàn trên tất cả các vành bằng sợi carbon.
Công nghệ mới được gắn trên nhiều loại lốp mở Veloflex:
Record SPS 700×23 (49 Euro, 160g)
Corsa 28 SPS (52 Euro, 230g)
Corsa 25 SPS (49 Euro, 220g)
Corsa 23 SPS (44 euro, 210g)
Master 28 SPS (51 Euro, 230g)
Master 25 SPS (49 Euro, 220g)
Master 23 SPS (44 Euro, 210g)
Lốp Veloflex SPS hiện có sẵn. Lốp không sPS cũ vẫn đang được bán (Veloflex nói rằng nó tương thích với tất cả các bánh xe đạp thể thao nhập khẩu bằng nhôm và “hầu hết các bánh xe carbon”), nhưng sẽ dần dần bị hủy bỏ.
Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em
Biên tập viên
Bài mới
- TIN TỨCTháng Tám 9, 2024Hãy đạp xe một cách cẩn thận
- TIN TỨCTháng Hai 12, 2024Cách tránh bị chấn thương khi đạp xe
- TIN TỨCTháng Hai 10, 2024Phương pháp luyện tập đạp xe
- TIN TỨCTháng Hai 10, 2024Cách vệ sinh mũ bảo hiểm xe đạp địa hình