Một số quy định khi bạn đạp xe 3

Một số quy định khi bạn đạp xe

Cho dù nội dung công nghệ trong thiết kế của M1 cao đến đâu, nó cũng không thể được cấp phép hợp pháp. Vì lý do này, M1 chưa được giải quyết có tốc độ tối đa chỉ 20km / h tuân thủ giới hạn giấy phép quốc gia. Tại hội nghị M1, người ta đã đề cập rằng M1 có thể được lắp đặt bàn đạp và xích để đáp ứng các hạn chế đối với xe pin ở một số khu vực.

Một số quy định khi bạn đạp xe . Trang web chính thức M1 phát nổ khi cố gắng tìm một thứ giống như bánh răng bên cạnh động cơ bánh sau, không có trên xe thật. Nó nên là một thiết bị truyền động bánh sau phù hợp với bàn đạp và xích.

Ở đầu bài viết, tôi đã nói rằng Vô Tích, nơi tôi đang ở, là cơ sở sản xuất xe dùng pin lớn nhất ở Trung Quốc. Không có giấy phép miễn là tuân thủ luật lệ giao thông, cảnh sát sẽ không kiểm soát bạn. Tuy nhiên, Mavericks vẫn không thể có được giấy phép địa phương ở Vô Tích. Vì một số lý do, họ chỉ có thể chọn cấp phép ở các khu vực xung quanh.

Trên biển số xe, bạn cần mang theo chứng chỉ trên tàu và hóa đơn tiêu đề cá nhân (nhà sản xuất xe đạp nhật bản đẩy này không cung cấp hóa đơn của tôi)

Một số quy định khi bạn đạp xe 2

Quy tắc đạp xe mà bạn cần biết

Giấy phép Kun Sơn trên M1, giấy phép Changshu trên N1

Bảy, kiểm tra video lái xe và leo núi thực tế

Video đầu tiên là video về chiếc rương treo đầu tiên của GoPro trên đường thật. Hãy chú ý đến phụ đề trong video, và nó sẽ đề cập đến các chức năng như chuyển sang tự động quay trở lại và hành trình.

Phần thứ hai là bài kiểm tra leo núi của đường cao tốc Panshan. Đường cong giảm tốc do đường núi ẩm ướt và trơn trượt. Nếu không, tốc độ trung bình sẽ nhanh hơn nhiều sau khi cua.

Đoạn thứ ba là bài kiểm tra độ linh hoạt so sánh leo tầng hầm & N1. Bạn có thể thấy rằng M1 nhỏ hơn và linh hoạt hơn N1. Tuy nhiên, mô-men xoắn động cơ 1200w của N1 thực sự tuyệt vời và việc leo trèo vẫn có thể trượt.

Tám, kiểm tra phục hồi động năng

M1 và N1 được trang bị hệ thống phục hồi động năng BMS ở đai phanh trước và sau, để trả lại động năng được tạo ra cho pin mỗi khi sử dụng phanh.

Công suất cần thấp hơn 90% để kích hoạt hệ thống phục hồi động năng và một biểu tượng sẽ được tạo trên màn hình điều khiển trung tâm (vòng tròn màu đỏ)

Bạn còn nhớ video Panshan Highway vừa rồi chứ? Từ đỉnh núi, hệ thống phanh được trượt xuống tự nhiên để kiểm soát tốc độ ở khoảng 25km / h. Xuống dốc 5,57km này là cách lý tưởng nhất để kiểm tra sự phục hồi động năng.

1% điện tương tự đã được phục hồi bằng cách trượt xuống 6km hai lần. So với cùng một phần của N1, tổng cộng 2% có thể được phục hồi (2% cho lần đầu tiên và 3% cho lần thứ hai).

Chín, giới thiệu chức năng App

Khi Mavericks N1 lần đầu tiên ra mắt, cũng có Mavericks Butler. Với việc phát hành M1 bởi Mavericks, Mavericks Butler đã được nâng cấp lên 2.0. Là một trong những người chơi beta nội bộ ứng dụng Mavericks Butler 2.0 đầu tiên, tôi đã trải nghiệm 2.0 vào tháng 3. Lần này dựa vào cơ hội của bài kiểm tra công khai này để giới thiệu nó.

App Ứng dụng Maverick Butler cần quét mã QR trong hộp phụ kiện M1 để ràng buộc phương tiện. Vì đợt người dùng đầu tiên nhận được xe, máy chủ có thể không nhắc mã SN không hợp lệ trước khi cập nhật và phản hồi chính thức sẽ là 1 ngày sau sẽ có thể ràng buộc.

Vì tôi có N1, tôi có thể chuyển đổi phương tiện bằng cách nhấp vào nút hộp màu xanh lá cây sau khi M1 kết thúc ràng buộc.

Interface giao diện quản lý phương tiện có thể xem thông tin chi tiết của từng loại xe đạp mini, vì M1 hỗ trợ nâng cấp OTA của phiên bản điều khiển trung tâm, nên nó có nhiều phiên bản điều khiển trung tâm hiện tại hơn N1, có vẻ như N1 thực sự đứng sau M1 về công nghệ. N1 chỉ có thể nâng cấp điều khiển trung tâm ngoại tuyến.

App cung cấp chuyển xe, cũng như báo cáo về hành vi trộm cắp toàn bộ xe hoặc ắc quy. Nếu bạn mua Niu Cover rồi, bạn có thể được trả tiền cho một chiếc xe mới trực tiếp sau khi hành vi trộm cắp được xác nhận. Trước khi N1 tham gia bảo trì miễn phí mùa đông, cũng đã nhận đượcNiu Cover, và không còn lo lắng về hành vi trộm cắp.

Sau khi chuyển đổi giữa các xe khác nhau, xe hiện tại có thể được hiển thị trên giao diện trạng thái xe, bao gồm sức mạnh thời gian thực, quãng đường ước tính và vị trí hiện tại. Lưu ý rằng N1 bị khóa và M1 không bị khóa trong thời gian thực.

Nhấp vào nguồn điện còn lại của trang trạng thái xe để xem thông tin chi tiết của pin. Ở đây bạn có thể thấy rằng M1 có mức tiêu thụ năng lượng nhiều hơn so với hiện nay, nhiệt độ pin, số chu kỳ sạc và năng lượng pin điều khiển trung tâm. Có nhiều thông tin hơn N1.

Bạn có thể thấy vị trí thời gian thực của chiếc xe hiện tại sau khi nhấp vào bản đồ nhà, nhưng thật không may, tuyến đường lái xe cuối cùng không được hiển thị sau khi cập nhật App gần đây. Nhấp vào nút đồng hồ ở góc trên bên phải để xem số dặm lái xe chi tiết, thời gian trôi qua và tốc độ trung bình mỗi ngày.

Trong giao diện dịch vụ App, việc báo cáo sự cố trực tuyến cũng rất dễ dàng. Bạn cũng có thể chỉ định thủ công các cửa hàng bảo trì.

Trong giao diện chính của Niu Cover, những bức ảnh đẹp được người chơi chia sẻ ở khắp mọi nơi cũng có thể trực tiếp vào diễn đàn để đăng và trao đổi.

Một số quy định khi bạn đạp xe 1

KIểm tra an toàn trước khi đạp xe

Mười. Kiểm tra số dặm sức bền

Phiên bản công suất M1 nhẹ hơn nhiều so với phiên bản nguồn N1. Điện áp giảm từ 60V xuống 48V và động cơ cũng giảm từ 1200W xuống 800W, nên tiết kiệm điện hơn N1 trong cùng khoảng cách. Kết quả của bài kiểm tra thực sự giống với mức tiêu thụ năng lượng của N1.

Con đường này để làm việc, 100% điện năng của M1, thiết bị thứ 2 đến 14% mức tiêu thụ điện của công ty, thực tế giống như N1 và tốc độ trung bình của N1 là 32km / h, trong khi M1 là 23km / h

Sau các thử nghiệm tiếp theo, người ta thấy rằng mức tiêu thụ năng lượng của M1 thực sự tương đương với N1. Mức tiêu thụ năng lượng cao nhất có thể di chuyển khoảng 55km đến 14%. Sau 14% năng lượng, tốc độ sẽ giảm xuống tối đa 16km / h. Vào thời điểm này, khoảng 1% 1km. Bằng cách này, 100% -0% có thể đi được dưới 70 km, độ bền là tốt.

Mười một, tóm tắt

Nếu bạn có thể đọc đánh giá này một cách nghiêm túc, tôi tin rằng bạn đã đi đến kết luận của riêng mình. Chiếc M1 nhẹ và kiểu dáng trong thiết kế và hấp dẫn người đi đường. Lái chiếc M1 màu đỏ trong khu vực đô thị ngày càng tắc nghẽn sẽ tạo thành một cảnh quan độc đáo. Động cơ Bosch 800W cung cấp mô-men xoắn cực đại 95N.m và trải nghiệm tăng tốc thực tế vượt quá phiên bản năng lượng N1, tất nhiên, việc leo trèo không có vấn đề gì. So với N1, nhiều chức năng thực tế đã được thêm vào, chẳng hạn như hành trình tốc độ không đổi, đèn flash kép, đèn pha tự động và trở lại tay lái tự động, giúp cải thiện đáng kể niềm vui lái xe. Mặc dù chậm hơn N1 một chút, nhưng sự nhanh nhẹn khi lái xe đạp cào cào không có ở N1. Phong cách lái xe tự lái của N1 ổn định hơn, và M1 linh hoạt và năng động hơn. Nếu N1 được so sánh với một chiến binh vạm vỡ và ổn định, thì M1 là một sát thủ ma quái. Đã nói rất nhiều ưu điểm, M1 có những thiếu sót, được tóm tắt như sau.

Nhược điểm:

  1. Sau khi khóa báo động điện tử được kích hoạt, không có báo động nào có thể được phát ra cho dù cơ thể được gõ như thế nào. (Độ nhạy đã được điều chỉnh ở mức cao nhất)
  2. Hệ thống treo đệm cáp trung tâm có hành trình ngắn hơn. Mặc dù mềm hơn N1, nhưng nó thường dừng ở cuối khi gặp biến động lớn trên đường và nó cản trở lớp vỏ phía sau để lại vết hằn sâu trên cánh tay sau bằng nhôm-titan.
  3. Khóa xô không được đóng đúng cách và cần phải được ấn chặt để hoàn thành khóa.
  4. Thiết kế chống trộm pin rõ ràng là quá đơn giản. Mặc dù được thiết kế với các vòng chống trộm, khóa xích cần phải được mua riêng. Sau khi bị khóa, khả năng chống trộm của pin không được cải thiện đáng kể. Vòng tròn quá nhỏ và khóa xích không được quá dày.
  5. Bánh răng được thiết kế là 2 bánh răng. Sau khi bị nứt, bánh răng đầu tiên là 20km / h nhanh nhất và bánh răng thứ hai là 42km / h. Hậu quả là thiết bị thứ nhất quá chậm và không bao giờ được sử dụng (chậm hơn xe đạp). Thiết bị thứ hai có công suất đột ngột ở khu vực thành thị với nhiều người và nhiều con đường phức tạp. Không thoải mái như thiết bị thứ ba N1. (N1 số 1 20, số 2 35, số 3 45)

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em

Liên hệ ngay
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!