Đánh giá xe đạp Devron Riddle H6.7 (2014) 3

Đánh giá xe đạp Devron Riddle H6.7 (2014)

Rất có thể chúng ta đang phải đối mặt với một thời điểm quan trọng trong ngành công nghiệp xe đạp, giống như Đông Âu đã nhận ra rằng chi phí lao động thấp hơn kết hợp với khả năng chuyển giao công nghệ sản xuất và các bí quyết được các nhà sản xuất lớn sử dụng làm cho những lựa chọn có giá trị hơn rất nhiều. Vì vậy, với tất cả những tiền đề đó, một trong những người Rumani đến từ ​​thị trường xe đạp địa hình địa phương đã tung ra thương hiệu Devron, và Riddle H6.7 là một trong những sản phẩm nổi bật của nó, và là đối thủ chính trong phân khúc xe đạp leo núi nhỏ hơn 70cm.

1.Khung / Trên đường mòn

Đánh giá xe đạp Devron Riddle H6.7 (2014) . Ngay cả dưới con mắt củanhững người không chuyên nghiệp, ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, Riddle H6.7 đã được đánh giá nhiều điểm về kiểu dáng,mặc dù có thể tìm thấy các khiếm khuyết nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã chú ý đến nhiều bộ phận khác nhau của khung hình, chẳng hạn như mối hàn, và với một chiếc xe đạp địa hình trên dưới 16.500.000 đồng, chúng tôi cho rằng họ khó có thể làm tốt hơn như vậy.

Mặc dù thiếu một ống đầu nhọn, mức độ cứng là 87,2 Nm / độ, đảm bảo vị trí trung bình trong xếp hạng khung trung tâm của Riddle H6.7. Cùng với trọng lượng 1,73 kg và chúng tôi có được một chiếc xe đạp địa hình leo núi mang lại hiệu suất tối ưu cho những người nhẹ hơn 90 kg.

Đánh giá xe đạp Devron Riddle H6.7 (2014) 2

Tìm hiểu về xe đạp Devron Riddle H6.7 (2014)

Nếu các con số đã thể hiện một ấn tượng tốtcho Riddle H6.7, thì thử nghiệm xe trên thực tế sẽ tiết lộ một cách đầy đủ hơnvề nó. Nó không phải là chiếc xe đạp leo núi nhanh nhẹn nhất, nhưng nó vượt trội về mặt thoải mái, thân thiện hơncả một chiếc xe thể thao. Không nên sử dụng xe trên đường mòn địa hình, thậm chí không thể, vì góc ống đầu và ghế ngồi không có độ ổn định tốt, và trọng lượng tổng thể 14 kg của chiếc xe đạp cũng không khuyến khích làm như vậy. Tuy nhiên, độ cân bằng được thể hiện khi xuống dốc, với tính ổn định cao cùng với tay lái 680mm và thân 75mm, mang lại sự hoạt động xuất sắc.

2.Thông số kỹ thuật

Trên thực tế, giá trị lớn nhất của chiếc xe đạp địa hình nhập khẩu này là ở linh kiện, hệ thống chức năng truyền động 3×9. Một mặt bạn có các thành phần SRAM, một chuỗi dây xích X7 phía trước, và một cặp tay gạt X5, mặt khác bạn có bánh răng đề-rai-nơ Shimano Altus. Sự chuyển dịch cũng sẽ có sai sót, cũng như thiếu tốc độ hoặc độ chính xác, tay quay sẽ bị trượt bởichính trọng lượng của nó, cùng với chiếc khung dưới 1,251 gram trên trọng lượng tổng thể.

Không quá bất ngờ, tay cầm cũng đến từ Suntour, nhưng lần này nó thuộc dòng XCR, và nếu bạn có một chút hiểu biết về chiếc điều khiển này, bạn sẽ có một chuyến đi vô cùng hữu ích. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thay đổi kỳ vọng của mình về độ nẩy, vì một loạt các va chạm trên đường mòn sẽ chứng minh điều này một cách rõ ràng. Ngoài ra, bạn sẽ tự hỏi tại sao chiếc xe đạp địa hình này lại quá khó để đẩy lên phía trước, hãy nhớ rằngchỉ mỗi khung càng của xe đã nặng tới 2,48 kg.

Hệ thống phanh cung cấp hiệu suất tốt và dừng xe đạp thể thao kịp thời ngay cả khi người đạp xe có trọng lượng lớn, điềunày được thực hiện nhờ rô-to phía trước 180mm và phía sau 160mm, bạn có thể đổi lấy một chiếc 180mm bất cứ lúc nào nếu bạn muốn.

Đánh giá xe đạp Devron Riddle H6.7 (2014) 1

Xe đạp địa hình có tốc độ nhanh

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, lốp Wolverine SS của WTB giúp bạn đạp nhanh hơn nhờ tốc độ lăn tốt của chúng, khả năng bám cao, nhưng điều này cũng có cái giá của nó, trong trường hợp đi trên những con mương nhỏ, nó thực sự không đáng tin cậy…

3.Kết luận

Devron Riddle H6.7 xứng đáng được đánh giá cao bởi những giá trị tốt mà nó mang lại. Và hầu như không có bất kỳ chiếc xe đạp nào tốt hơn có giá khoảng 16.500.000 đồng, và bạn nên nhớ rằng chiếc xe này cũng có nhiều loại khác nhau. Có nghĩa là có một số nâng cấp, cụ thể là nâng cấp linh kiện, sẽ biến chiếc xe đạp thể thao nhập khẩu này thành một thứ hay ho để có thể tận hưởng trong một thời gian dài sắp tới.

Mục đích: Giải trí, nhập cảnh cấp XC

Lên dốc: 6/10

Xuống dốc: 8/10

Devron riddle H6.7. 2014

Xe đạp: 14.02 kg

Khung xe: 1.761 gram

Bánh xe: 5.080 gram

Nhánh xe: 2.482 gram

Tay quay: 1.215 gram

Ghi đông (tay lái): 680 nm

Nhánh xe(phụ):  435 nm

Ống xe: 87.2 nm/độ

Độ cứng: 49.5

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em

Liên hệ ngay
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!