Các bước để đánh giá một chiếc xe đạp
Những gì trong hộp đã biến mất, một khi chiếc xe vừa đến thì chính là một chiếc hộp lớn, các đồng nghiệp của công ty ngay lập tức hỏi. Hỏi tôi có mua xe nữa hả. BALABALABALA Hơn nữa vì công việc bận rộn của tôi, chiếc hộp đã được các đồng nghiệp của tôi mở trực tiếp. Sau khi mở, toàn bộ chiếc xe đã được lắp đặt, lắp đặt bàn đạp, điều chỉnh góc tay lái và tự ngồi cao, về cơ bản không có gì để làm nữ ( hệ thống phanh không được cài đặt đúng cách). Vì vậy, xin vui lòng tha thứ rằng sẽ không có PO trong sơ đồ hộp.
Các bước để đánh giá một chiếc xe đạp . Toàn bộ chiếc xe trông rất sạch sẽ. Mặc dù nó không hiển thị xử lý tốt trong các chi tiết, nhưng nó vẫn được chấp nhận. Thoạt nhìn, bạn sẽ cảm thấy, ồ, không tệ, nó trông giống như một chiếc xe thành phố. Tuy nhiên, nhìn lại từ góc độ chi phí, hơn 2K thực sự không thể được coi là một bát rẻ tiền. Một số xe đường bộ cấp thương hiệu để giải phóng mặt bằng là khoảng 3K.
Thật ngạc nhiên, công ty dù vậy cũng đã có đồng nghiệp hiểu về chiếc xe này. Sau đó, nhiều đồng nghiệp cũng cảm thấy rằng nó là tốt, nhìn cũng khá là đẹp. Rồi chị dâu nhỏ của tôi cũng có vẻ tốt. Mặc dù trong mắt những người có một số kinh nghiệm, họ không được nhìn thấy, họ chế giễu nó và giữ thái độ tiêu cực. Nhưng đối với những người bình thường, những người không có kiến thức sâu sắc xung quanh họ, nó có một sức hấp dẫn nhất định. Có lẽ chiếc xe này không dành cho những người muốn làm việc chăm chỉ, nhưng nhiều hơn để bán cho những người thích thể hiện cảm xúc của họ. Vì cảm giác này không liên quan đến xe đạp, tôi không thể đưa ra câu trả lời.
Ngày 31 tháng 8 (ngày nhận được xe)
Gần đây trời ngày nào cũng mưa, nhưng trời khi tôi tan làm thì trời không mưa nữa, nên tôi trực tiếp đạp xe về nhà.
Mặt đất về cơ bản là nửa khô và nửa ướt, không có sự tích tụ nước đáng kể. Lốp xe không ném nước vào lưng. Chiếc xe đạp nhật bản cảm thấy tốt trên đường, và nó cảm thấy tương đối trơn tru. Khi áp suất lốp không quá cao, nó sẽ không cảm thấy xấu trên một con đường lát đá hơi mòn. Khung thép được thiết kế đặc biệt này Có một phần của tín dụng, tôi không dám nói. Tất nhiên, bạn phải đứng lên sau khi vượt qua vùng hấp thụ sốc.
Thế nào là một xe đạp tốt
Vấn đề lớn nhất trong quá trình đi xe là vấn đề gây ra bởi nan hoa biến tốc tự động SRAM. Mặc dù chức năng chuyển từ này làm cho sự xuất hiện của chiếc xe đơn giản hơn và ít đường hơn phù hợp với cảm giác của xe thành phố, nhưng nó mang lại nhiều hơn một câu hỏi, ít nhất là đối với tôi.
Tốc độ của nan hoa biến tốc chỉ rơi vào tốc độ nan hoa khoảng 20KM / H, tốc độ này là tốc độ bay thoải mái hơn đối với tôi. Sau đó, sau khi đột ngột thay đổi tỷ số bánh răng, lốp xe đạp mini có cảm giác nặng hơn rất nhiều, và nó phải được tăng tốc lên khoảng 25KM / H để có được cảm giác bước đi tương đối thoải mái. Vì vậy, thời gian thay đổi tự động này là khá khó xử cho chính nó.
Thiết kế của bàn đạp không thể nói là quá tốt. Nó sẽ không bắt được bàn chân sau khi bị ướt một chút, hoặc bạn nên chọn một bàn đạp với một chút kẹp để an toàn hơn. Mặc dù nó là một sản phẩm của WELLGO, tôi không nghĩ rằng nó có một tay nghề tốt.
Thiết kế của cần phanh phù hợp với khái niệm đơn giản và đẹp, nhưng yêu cầu cơ bản nhất đã bị bỏ lỡ là chống trượt và chống trượt. Bề mặt gương được chọn để có vẻ ngoài đẹp và móc ngăn ngón tay trượt ra khỏi phanh thông thường. Vị trí lắp đặt cũng gây khó khăn cho những người bạn đã quen điều khiển cần phanh bằng một ngón tay.
Có vẻ như bảng mã sẽ không tải lên các bản ghi tương ứng trước đó khi không có đăng ký và kích hoạt người dùng. APP yêu cầu Android 4.4 trở lên để sử dụng. Điện thoại di động của tôi quá cũ và tôi phải mượn của vợ tôi.
Ngày 1 tháng 9
Đạp xe đạp đi làm và đã thay thế bàn đạp bằng bàn đạp nạm đinh. Đó là khoảng 13,5 km và mất 44 phút. Tôi không biết nếu trời mưa và mây dày, không có bản ghi lộ trình GPS trong APP. Trời mưa vào ban đêm nên xe ở lại công ty qua đêm.
Ngày 2 tháng 9
Đạp xe đạp khi tan làm, sau khoảng 30 giờ lưu trữ, đồng hồ bấm giờ bị mất điện (đồng hồ bấm giờ dường như có mức tiêu thụ năng lượng bất thường). Nó đã được tìm thấy rằng có một bản nâng cấp firmware ngày hôm đó, nhưng do không đủ năng lượng, dừng lại. Khi tôi tan làm, tôi nghịch chiếc xe và thấy rằng phanh trước của xe đạp không được điều chỉnh đúng. Và sau một vài ngày sử dụng, tôi vẫn không thể quen với các cài đặt phanh của chế độ trái-phải-phải, vì vậy cáp của phanh trước đã được nới lỏng rất nhiều. Chất liệu của tay áo phía dưới tương đối kém, nó tương đối mỏng và lỗ lục giác dễ bị hư hại.
Ngày 3 tháng 9
Đạp xe đạp lúc đi và tan làm, sau vài lần lái đầu tiên, chúng đã thích nghi với tốc độ đạp và tự động chuyển số. Chiếc xe chỉ có thể tăng tốc chậm sau khi sang số, nếu bạn muốn tăng tốc đột ngột, rất dễ khiến chân bạn cảm thấy mệt mỏi.
Người ta thấy rằng máy tính có thể nâng cấp chương trình cơ sở và truyền dữ liệu qua Bluetooth, điện thoại di động phải tương đối gần, tôi có những nhận xét sau trên máy tính, tìm kiếm GPS không nhanh. Sẽ tốt hơn nếu nó có thể cung cấp một số chức năng điều hướng kết hợp với điện thoại di động. Ví dụ: điện thoại di động đại khái chiếu tuyến đường đã chọn lên màn hình qua Bluetooth.
Khi bạn ổn, hãy đi và nhìn chằm chằm vào logo chiếc xe một lúc, và nó không cảm thấy rất tốt với phong cách chung của chiếc xe. Hoặc có lẽ tôi không thể hiểu một lý thuyết hậu hiện đại như vậy rất tốt (có phải là để chỉ trích những người đã làm một công việc tốt, để làm cho một cái xấu xí?)
Cái sau có vẻ tốt hơn, không giống như cái trước, nó hoàn toàn không phù hợp. Nó không được thiết kế để làm một cái gì đó và đặt nó ở đó.
Ngày 4 tháng 9
Trời mưa, không đi xe đạp
Ngày 5 tháng 9
Đột nhiên nhận thấy rằng sau khi máy tính được nâng cấp, tốc độ sẽ nhanh hơn và nó sẽ dao động giữa hai tốc độ, đôi khi 23, đôi khi 26, cách đi và về mỗi ngày là cố định. Một khi tôi đã thích nghi với xe, tôi không cảm thấy gì. Kinh nghiệm đạp xe có thể được chia sẻ. Để khiếu nại, ở trên về cơ bản là một khiếu nại. Trong thực tế, tôi đã đi xe kể từ khi đi lại.
Một số chi tiết:
Đặt phanh xe đạp cào cào ở phía ngược lại giúp chiếc xe trông đẹp và gọn gàng. Tuy nhiên, hệ thống phanh rẻ tiền và sức mạnh phanh rất tốt vài ngày trước, nhưng khoảng một tuần sau, nó trở nên kém đầy đủ.
Vành đinh tán, nan hoa vẫn kín khi xe đến lần đầu, nhưng sau một tuần sử dụng, một số nan hoa bắt đầu nới lỏng.
Tôi có thể thấy thiết kế được gọi là hình chữ h, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng thiết kế này không tốt lắm. Đường ống và điểm hàn có thể không phải là một lựa chọn tốt. Ngoài ra, vị trí mà kẹp ống được đặt là thô và không có gờ Dọn dẹp và sơn.
Tôi nhớ rằng tôi đã có một khung MAHONE trước đó, và trục sau và riser được hàn lại với nhau bằng cấu trúc hình chữ M quay. Để đạt được một ý nghĩa Q tốt hơn. Nhưng đã 7 năm rồi, và những bức ảnh chi tiết không thể tìm thấy gì, người mẫu dường như được gọi là THE SWORD.
Vẫn còn một khoảng cách lớn giữa thợ hàn và nhà sản xuất xe đạp nói chung, cũng như gia công các bộ phận. Nếu bạn muốn đánh bóng, bạn nên đánh bóng nó một chút. Nếu bạn muốn giữ hiệu ứng xử lý ban đầu, bạn nên chọn một số kết cấu xử lý đẹp hơn. Kho nên tham khảo thiết kế nước ngoài. Là một chiếc xe nhà máy, cần phải nắm bắt phong cách thiết kế tổng thể và các chi tiết phải được đặt đúng chỗ, thay vì chỉ nói rằng nó gần như giống nhau. Làm thế nào những người bình thường có thể hiểu tâm lý này, nó thực sự rất khó để tha thứ. Chiếc xe này được mua trực tiếp để sử dụng. Tôi tin rằng không ai sẽ thay đổi nó cho bất cứ điều gì?
Sau khi sử dụng nó được một tuần, tôi bắt đầu cảm thấy hơi mất kết nối, vì tôi đã quen đeo găng tay đầy đủ, miễn là nó không quá tệ, tôi không thể cảm nhận được.
Làm túi là tốt, nhưng cũng có vấn đề với tay nghề kém, và người ta thấy rằng có một túi trống nhô ra, một cái nhỏ. Có thể là vị trí ngồi của xe đường và xe thành phố tốt hơn, PP không quá dễ bị tổn thương.
Phần đẹp nhất của chiếc xe là nan hoa phát điện này. Cả về ngoại hình và hiệu suất, có một mức độ hoàn thành cao. Tôi hy vọng các nhà sản xuất có thể học tốt.
Bỏ xe ra một chút:
Về hình ảnh, xin vui lòng tha thứ cho tôi vì đã chụp ảnh bằng điện thoại di động của tôi. Thật không tiện khi vận hành máy ảnh bằng tay dầu.
Sẽ là rất khôn ngoan khi chọn một bộ cổ tay mang mà không có bất kỳ nhận dạng mô hình nhà sản xuất trên ổ đỡ. Mỡ có màu xanh, thường được sử dụng bởi Mobil. Đây là một khiếu nại, nếu bạn không cần mài chính xác các hạt và bát lỏng lẻo, làm thế nào bạn có thể nói cảm xúc của mình?
Có một cái gì đó cho cổ tay. Có một vòng chữ O bên trong nắp dây đeo cổ tay, nhưng không có vòng cao su để chống bụi. Phần ẩn của đồng hồ bấm giờ là thô trong tay nghề, lớn trong các khoảng trống và có thể rung.
Một số cư dân mạng đã đề cập đến nắp bát có thể điều chỉnh chiều cao này trước đây. Tôi nên nói gì? Trước hết, lý do lớn nhất là sau khi cài đặt thiết bị điện tử này (vì thiết kế và thiết kế), không thể cài đặt lõi treo. Sau khi thân cây được lắp đặt, không có ốc vít để thắt chặt ống đầu. Tôi đã phải nghĩ ra thứ này để thắt chặt các khoảng trống trên và dưới để một hàng linh kiện trên ống đầu không bị quá lỏng.
Cây gậy tiếp theo không thể được siết chặt, và tay cầm ngắn không đủ tốt. Bạn có thể xin vui lòng cho một cờ lê tờ thực tế?
Nhóm bắt chéo chân chỉ có vậy. Nhôm 6061 được viết trên đó, nhưng tại sao mặt trước được đánh bóng và mặt sau được phun cát. Khiếu nại là đống nhựa. Nó không đàn hồi và nó giòn và kém chất lượng. Đặc biệt là vỏ nhựa để ép nhóm chân từ bên cạnh, bạn có thể sử dụng vật liệu nylon tốt hơn? Cái lỗ hình lục giác được xoắn với một chút lực.
Quy trình giúp bạn đánh giá một chiếc xe đạp
Đây là hệ thống trục dưới lệch tâm. Vị trí của khung dưới cùng là không đọc được. Việc lắp ráp khung dưới cùng có thể xoay tự do khi không có áp lực ở cả hai bên. Vòng quay này cung cấp sức căng cho dây xích. Khi cài đặt dây xích, xoay điểm gần trước, sau đó di chuyển nó đến điểm xa. Sau đó nhấn vào cả hai bên để kẹp khung dưới cùng. Cho dù đây là một ý tưởng tốt hay không tôi không thể kết luận. Nhưng sự căng thẳng không thể được điều chỉnh chặt chẽ.
Khi tôi tháo cụm khung dưới cùng này, tôi nhớ hệ thống lập dị trên SB66 của bạn tôi. Cá nhân, tôi cũng không thích nhiều. Nhôm không làm hao mòn và oxy hóa nhiều. Vòng bi 6805RS, tôi không biết chúng được sản xuất ở đâu, lồng bóng được làm bằng kim loại. Khía cạnh niêm phong tương tự như hệ thống khung dưới cùng một mảnh. Dầu mỡ bên trong có màu trắng.
Lật ngược lại, những nơi vô hình được xử lý tình cờ. Các burrs không được gỡ bỏ.
Về mặt nan hoa phía sau, tôi không đủ tự tin để tháo nó ra và tôi có thể lắp ráp lại chính xác, vì vậy tôi đã sử dụng thông tin trên Internet.
Nguyên lý có lẽ là như trong hình. Trong những điều kiện nhất định của lực ly tâm, móc móng vuốt sẽ bị ném ra và treo vào một thiết bị khác. Phương pháp thực hiện khoảng cách cơ thể phụ thuộc vào thiết kế của nhà sản xuất.
Một cái gì đó bên trong. Thời điểm vứt bỏ có thể được điều chỉnh. Tuy nhiên, cá nhân tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất về sự thay đổi tự động này là nó không thể mang đến cho người dùng một kỳ vọng tâm lý về sự dịch chuyển. Cá nhân, có thể Cuộc họp thứ ba sẽ thiết thực hơn. Kết hợp với sự thay đổi chùm tia retro do chính bạn phát triển, bạn có thể từ từ cảm nhận được cảm xúc. Thông tin cụ thể có ở đây và những ai quan tâm có thể tham khảo, https://mccraw.co.uk/sram-automatix-review/https://bikeadvice.in/centrifrif-clutch-in-auto-transmission/
APP:
Tiện ích này có thể tạo liên kết chéo hạn chế với đồng hồ bấm giờ trên xe và có chức năng khóa xe. Sau khi phát hiện chuyển động của xe sau khi khóa xe, nó sẽ gửi tin nhắn đến APP của bạn. Sau đó, bạn có thể đi sau xe.
Hôm nay bạn đi xe bao nhiêu km?
Bạn đã đi bao nhiêu km trong tháng này?
Có bảng xếp hạng cho ngày hôm đó. Khỉ Sai Lôi! (Vui lòng cho phép tôi sử dụng dấu chấm than.) Sau đó, có chức năng nâng cấp máy tính của bạn lên máy tính và bạn cũng có thể kiểm tra đường đua. Tuy nhiên, trang web dường như không có chức năng của APP này và không thể xuất đường đua.
Bạn có thể thấy số liệu thông thường trên nhiều sản phẩm bạn mua. Có lẽ điều này là do chúng tôi gây ra và thỉnh thoảng tôi phàn nàn, làm thế nào điều này có thể được thực hiện một cách tình cờ như vậy? Tại sao bạn không quan tâm đến nó, nhìn vào đây, ở đó. Tất cả chúng ta đã chi rất nhiều tiền và rất nhiều nỗ lực. Nhưng tôi cũng có thể tìm thấy một cái bóng như vậy trong công việc của mình, ở đây, nó chỉ vừa qua. Ồ, cái này gần giống nhau. Bản thân tôi thường giao những thứ cho khách hàng như thế này. Vì vậy, mọi điều khó chịu khó chịu mà tôi thấy, tôi cũng thấy cái bóng mà tôi không trả tốt.
Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em
Biên tập viên
Bài mới
- TIN TỨCTháng Tám 9, 2024Hãy đạp xe một cách cẩn thận
- TIN TỨCTháng Hai 12, 2024Cách tránh bị chấn thương khi đạp xe
- TIN TỨCTháng Hai 10, 2024Phương pháp luyện tập đạp xe
- TIN TỨCTháng Hai 10, 2024Cách vệ sinh mũ bảo hiểm xe đạp địa hình