Bộ giảm xóc xe đạp tại triển lãm xe đạp quốc tế
Thời gian trôi nhanh, trong chớp mắt, Triển lãm Xe đạp Quốc tế Trung Quốc thường niên kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28 của mình. Sau cuộc cạnh tranh giữa xe đạp công cộng và ngành công nghiệp xe đạp địa hình truyền thống ở Trung Quốc, ngành công nghiệp tự chế của Trung Quốc đã mở ra một sự tái sinh mới. Chủ đề của triển lãm này là thế giới chia sẻ thông minh, các thương hiệu lớn đã có cơ hội để giới thiệu các sản phẩm mới nhất của họ.
Biến số điện tử không dây FSA KForce:
Bộ giảm xóc xe đạp tại triển lãm xe đạp quốc tế . Có lẽ hầu hết mọi người giống tôi, vẫn có ấn tượng về FSA trên tay cầm, bánh răng và bộ bát. Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy biến số điện tử không dây của FSA KForce. Rõ ràng, sự phát triển của FSA đã dần đạt đến một tốc độ thành công.
FSA KForce sử dụng pin 1100 mAh. Do diện tích pin lớn, FSA gắn pin vào cọc yên. Đối với biến số điện tử không dây, vấn đề khó khăn nhất là vấn đề về độ bền. Sự xuất hiện của FSA KForce giải quyết hoàn hảo các vấn đề như vậy. Theo thử nghiệm, FSA KForce có thời lượng pin 6000km và chỉ mất 2 giờ để sạc đầy. Pin 1100 mAh cung cấp năng lượng đầy đủ cho động cơ, giúp việc sang số nhanh nhẹn hơn. FSA KForce cũng cung cấp một phiên bản cần phanh của nữ, hỗ trợ điều chỉnh khoảng cách tay cầm phanh xe đạp địa hình , trong khi pin thay đổi tay có thể được sử dụng trong khoảng 1-2 năm.
Bộ phận đảm bảo an toàn cho xe đạp
Bộ giảm xóc xe đạp leo núi Pardus Cyclone:
Nguyên mẫu đầu tiên của Pardus Cyclone đã ra mắt trên Eurobike năm ngoái, thiết kế tiên phong đã thu hút nhiều kỹ sư thương hiệu nổi tiếng dừng lại. Thương hiệu nội địa trẻ tuổi này đã đưa ra một chiếc xe đạp địa hình nhập khẩu leo núi giảm xóc hoàn toàn, đã hoàn thành nhiều đổi mới về thiết kế. Trên thực tế, thời gian phát triển Pardus Cyclone chỉ hơn một năm trước. Ngày nay, khi tính đồng nhất của sản phẩm nghiêm trọng, rào cản bằng sáng chế cao, chỉ có một số thương hiệu xe đạp trong nước sẵn sàng đầu tư vào phát triển hệ thống giảm xóc độc lập.
Pardus Cyclone có hình tam giác phía trước rất mạnh, do đó bị nhiều người lầm tưởng là xe đạp điện. Vật liệu sợi Cyclone all-bon và tự phát triển hệ thống giảm xóc Siccor, vì vậy mà chiếc xe đạp địa hình trở nên rất đơn giản, hỗ trợ chuyển đổi 27,5 / 29, định vị XC-Enduro.
Phanh xe MAGURA MT8 SL:
Thương hiệu Magura đến từ Đức, vào năm 1893 do Gustav (Gustav Magenwirth) thành lập, nó đã được 125 năm lịch sử. MAGURA luôn duy trì tinh thần nghề thủ công truyền thống của Đức, nhiệt tình đón nhận các công nghệ mới. Nó cung cấp một số giải pháp công nghệ thế giới hai bánh. Không chỉ lĩnh vực Powersports hoạt động với BMW trong gần một trăm năm, mà các hệ thống phanh HS, Gustav M và MT trở thành một viên ngọc sáng trong ngành công nghiệp xe đạp thể thao.
Giảm xóc xe đạp thế hệ mới
Chủ đề tay cầm phanh của MAGURA MT8 SL kết hợp sợi carbon và vật liệu composite công nghệ cao (Carbotecture SL), vừa tăng sức mạnh vừa giảm trọng lượng, nhưng khoảng cách phanh cần có các công cụ để điều chỉnh và định vị XC.
Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 125, MAGURA đã cố tình ra mắt chiếc phanh kỷ niệm MT 1893.
Bộ tay quay FOVNO phantom:
Thương hiệu FOVNO đến từ Nghĩa Ô, Chiết Giang, do một nhóm các bạn trẻ yêu thích môn thể thao xe đạp địa hình leo núi tạo thành. Bộ tay quay phantom được làm bằng hợp kim nhôm 6061, được làm bằng công nghệ rèn và CNC. Nó có thể đạt được trọng lượng đến cực điểm, đảm bảo các đường dây làm hài lòng dưới sự đảm bảo sức mạnh.
Khung giảm xóc QTOUR M06:
QTOUR, chuyên sản xuất các sản phẩm hàn carbon, chỉ mới sản xuất xe đạp thể thao nhập khẩu được 4 năm. Tại triển lãm này, họ đã mang đến khung giảm xóc hoàn toàn mới. QTOUR và nhà thiết kế người Ý đã cùng phát triển khung QTOUR M06, đây là một cấu trúc hoàn toàn mới, dựa trên biến dạng nhẹ của phuộc sau và giảm xóc để giảm xóc nén. QTOUR M06 được làm từ sợi carbon đầy đủ, tương thích đường kính bánh xe 29 inch.
Để tìm hiểu thêm thông tin thú vị, vui lòng tiếp tục theo dõi mạng xe đạp CB!
Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em
Biên tập viên
Bài mới
- TIN TỨCTháng Tám 9, 2024Hãy đạp xe một cách cẩn thận
- TIN TỨCTháng Hai 12, 2024Cách tránh bị chấn thương khi đạp xe
- TIN TỨCTháng Hai 10, 2024Phương pháp luyện tập đạp xe
- TIN TỨCTháng Hai 10, 2024Cách vệ sinh mũ bảo hiểm xe đạp địa hình