Các loại lốp xe đạp đặc biệt 3

Các loại lốp xe đạp đặc biệt

Là lốp xe hàng đầu trong dòng sản phẩm xe đạp đường Schwalbe, Pro One Evo có khả năng chống lăn tuyệt vời, khả năng chống đâm tuyệt vời. Nó nặng 241 g, là lốp mở nặng nhất trong thử nghiệm, đứng thứ hai trong tất cả các lốp được thử nghiệm. Nhưng điều này có thể làm cho nó chống đạn?

Các loại lốp xe đạp đặc biệt . Phải mất một chút nỗ lực để lắp đặt Schwalbe Pro One Evo. Các thành bên cứng, quá trình lắp đặt khó khăn làm cho người thử nghiệm đổ mồ hôi. Có thể mất ít nỗ lực hơn để lắp đặt lần thứ hai, người ta tin rằng các thợ máy gia đình lành nghề (và tinh vi) không còn cần phải sử dụng thanh lốp để lắp đặt.

Nếu bạn chỉ đánh giá một chiếc lốp xe đạp qua bài kiểm tra từ dữ liệu trong bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm, Schwalbe Pro One Evo sẽ làm rất tốt, nổi bật với khả năng chống đâm thủng tuyệt vời. Nhưng như tất cả chúng ta đều biết, một chiếc lốp tốt không chỉ cần vượt qua các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm. Pro One có khả năng cơ động tốt, chia sẻ các tính năng tương tự như GP 5000: nó cung cấp khả năng xử lý tốt trong các điều kiện khắc nghiệt. Schwalbe có hiệu suất thể thao tốt trên một con đường nhựa phẳng, có thể giúp người dùng tự tin hơn thông qua độ bám tuyệt vời.

Khi mặt đường trở nên gồ ghề, tình hình sẽ rất khác. Các bên của lốp xe cứng và hấp thụ sốc là không tốt. Kinh nghiệm đi xe đạp trẻ em của Pro One giống như mở rộng các hố trên đường, truyền thêm tác động trực tiếp đến người dùng. Thật không may, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn và độ bám của lốp xe của bạn. Nói cách khác, loại lốp này cần vào lực lái một cách nhẹ nhàng, không phải là thao tác cực lớn! Khi ra mắt SCOTT Addict RC mới, truyền thông nước ngoài đã thử nghiệm lốp mới nguyên mẫu của Schwalbe, thậm chí thực hiện một số động thái nguy hiểm … Chúng ta hãy chờ đợi những sản phẩm mới mà Schwalbe sẽ giới thiệu.

Các loại lốp xe đạp đặc biệt 2

Những loại lốp xe đạp phổ biến nhất

Trên thực tế: Bạn không thể sử dụng dữ liệu phòng thí nghiệm để đo lường sự thoải mái, đó là lý do tại sao truyền thông nước ngoài khăng khăng thử lốp xe trên đường. Vì lý do này, truyền thông nước ngoài nhận ra rằng giảm xóc của Schwalbe rất kém và thiếu thoải mái. Về vấn đề này, Pro One Evo và GP5000 là những chiếc lốp có hiệu suất kém nhất trong thử nghiệm.

Kết luận

Lợi thế thực sự của Schwalbe Pro One Evo là gì? Khả năng chống đâm thủng tuyệt vời và khả năng chống lăn thấp. Pro One Evo có giá 69,90 euro, là loại lốp đắt nhất trong thử nghiệm. Đây cũng là loại lốp hàng ngày có khả năng chống đâm thủng tuyệt vời. Nhưng nếu bạn muốn đi xe thoải mái, hãy tránh xa những con đường gồ ghề hoặc những con đường mòn hoang dã! Mặc dù vậy, Schwalbe vẫn là một lựa chọn tốt cho người đi lại trên đường, bởi vì không có gì có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn mọi lúc trừ lốp xe trên đường đi làm.

Tham khảo  CÁC TÍNH NĂNG XE ĐẠP (PHẦN 2)

Đỉnh

* Khả năng chống đâm thủng tốt nhất trong quá trình thử nghiệm

* Có sẵn nhiều màu sắc và chiều rộng (tối đa 30 mm)

* Kháng lăn rất thấp

Đạp

* Lốp xe đắt nhất trong quá trình thử nghiệm

* Thoải mái kénh

* Tương đối khó lắp đặt

Khả năng cầm nắm: 3 sao

Lực cản lăn: 5 sao

Kháng đâm thủng: 5 sao

Lắp đặt: 2 sao rưỡi

Giá: 3 sao

Giá: 69,90 EUR

Trọng lượng: 241 gram

Chiều rộng: 26,50 mm

Lốp chân không? Có phiên bản lốp chân không

Màu sắc? Màu đen, với các sọc màu xanh, trắng hoặc đỏ và thành màu nâu cho bạn lựa chọn

Chiều rộng? Có sẵn trong 23, 25, 28 và 30 mm

SpecializedTurbo Cotton 700 x 26C

Lightning Turbo Cotton là lốp xe đạp trẻ em cao cấp nhanh nhất thế giới … Ít nhất cách nói của Specialized là như thế này! Tuy nhiên, kết quả kiểm tra của truyền thông nước ngoài rất thú vị. Specialized Turbo Cotton và Pirelli P ZERO là những chiếc lốp cho thấy khả năng chống lăn cao nhất trong các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm. Nhưng sau khi rời khỏi băng ghế thử nghiệm, cốt truyện đã đảo ngược. Tóm lại: Turbo Cotton có một cuộn lớn trong phòng thí nghiệm, nhưng nó nhanh bất thường trong quá trình kiểm tra ổ đĩa. Làm thế nào điều này có thể? Chỉ vì dữ liệu thử nghiệm rất cụ thể, phụ thuộc vào các tham số được xác định rõ. Điều này giải thích tại sao truyền thông nước ngoài ủng hộ thử nghiệm trong điều kiện thực tế. Các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm được thực hiện dưới áp suất lốp không đổi, mà không liên quan đến các yếu tố như giảm xóc lốp và thói quen đi xe của người dùng. Turbo Cotton là ví dụ tốt nhất: mặc dù dữ liệu kém trong phòng thí nghiệm, tất cả các trình điều khiển thử nghiệm của phương tiện truyền thông nước ngoài đều nhận ra Turbo Cotton rất nhanh.

Nhờ có tay áo bằng cotton mềm mại và độ bám tuyệt vời, Turbo Cotton có thể được đặt trên đường. Các lốp xe đạp trẻ em được đệm tốt, có thể lọc hiệu quả các rung động bất thường trên đường, do đó kích thích sự tự tin của người dùng. Khi vượt qua một góc, hầu hết các lốp xe thử nghiệm khác đã bắt đầu giảm tốc độ phanh, nhưng bạn thực sự có niềm tin vào lốp xe để tăng tốc độ. Tuy nhiên, Turbo Cotton không phải là loại lốp thoải mái nhất trong thử nghiệm. Giống như Pirelli, nó sẽ chịu được các tác động mạnh. So với lốp Vittoria của chúng tôi, được gọi là Queen of Comfort, có một số khác biệt về cơ thể.

Tham khảo  Chia sẻ hành trình của những người đạp xe

Ở góc, Turbo Cotton sẽ thể hiện những phẩm chất cạnh tranh khác, khuyến khích bạn thực hiện những bước ngoặt mạnh mẽ hơn. Mặc dù không phải ai cũng thích nó, nhưng những người lái xe có kinh nghiệm sẽ sử dụng khả năng cơ động chính xác để uốn cong ở tốc độ tối đa. Trong điều kiện khắc nghiệt, tất cả các lốp xe đạp trẻ em hình ống mở đều có một điểm chung: thời gian đâm thủng của chúng sớm hơn nhiều so với lốp mở. Nhưng chiếc lốp này đã bị vỡ trong quá trình thử nghiệm, nó đột nhiên hơn bất kỳ chiếc nào. Mặc dù các tài xế có kinh nghiệm có kỹ năng xử lý tình huống này, truyền thông nước ngoài tin rằng điều này sẽ không trở thành vấn đề đặc biệt.

Turbo Cotton cũng là một trong những loại lốp dễ lắp đặt nhất: bạn có thể thay lốp nhanh nhất có thể. Quá trình lắp đặt đầu tiên mất một chút nỗ lực, sau đó Turbo Cotton thậm chí có thể được lắp đặt bằng tay.

Kết luận

Specialized Turbo Cotton đắt tiền, có giá 61,90 bảng mỗi lốp, nhưng đó là một lựa chọn tốt nếu bạn sẽ có kết quả tốt hơn trong cuộc đua tiếp theo, Gran Fondo hoặc thử nghiệm thời gian. Sản phẩm do Thái Lan sản xuất này tạo ra sự cân bằng tốt giữa tốc độ và độ bám. Đó là một ý tưởng tốt để có phương tiện hậu cần của riêng bạn, bởi vì Turbo Cotton cung cấp hầu như không có bảo vệ đâm thủng. Cúi cánh tay của bạn và chờ cho bánh xe dự phòng!

Đỉnh

* Độ bám mạnh

* Làm việc tốt

* Logo phím thấp

Đạp

* Giá cả đắt

* Kiểm soát tích cực, chỉ thích hợp cho người lái có kinh nghiệm

* Khả năng chống đâm thủng kém

Khả năng cầm nắm: 5 sao

Lực cản lăn: 3 sao rưỡi

Kháng đâm thủng: 2 sao

Lắp đặt: 4 sao rưỡi

Giá: 3 sao rưỡi

Giá: 61,90 EU

Trọng lượng: 239 gram

Chiều rộng: 26,40 mm

Lốp chân không? Không có phiên bản lốp chân không

Màu sắc? Chỉ có màu nâu lựa chọn

Chiều rộng? Có sẵn trong 24, 26 và 28mm

Nhận xét chung

Đỉnh

Nhanh – Không giống như hầu hết các lốp xe đạp trẻ em nhập khẩu mở và lốp ống mở ra khỏi hộp, Specialized Turbo Cotton rất dễ lắp đặt, thậm chí có thể được lắp đặt bằng tay. Ồ vâng, nó đang đi rất nhanh!

Đi trên mây – cho đến nay, chiếc lốp thoải mái nhất trong sản phẩm thử nghiệm là Vittoria Corsa G +, đi thẳng đến cửu trùng thiên.

Bất ngờ – Pirelli P ZERO Velo là lốp mở duy nhất trong thử nghiệm có (gần như) sự thoải mái và ổn định tương tự như một ống mở.

Các loại lốp xe đạp đặc biệt 1

Tiêu chuẩn của lốp xe đạp hàng đầu

Kích thước thực tế – Veloflex Master 25 cung cấp nhận dạng chiều rộng chính xác nhất. Chiều rộng tiêu chuẩn của nhà sản xuất Ý là 25 mm, trong đó nhấn mạnh trọng lượng và chiều rộng phù hợp.

Tham khảo  Cách chọn xe đạp (phần 2)

Đạp

Biến động trọng lượng – Trong phần trước, Continental GP5000 cho thấy sự không nhất quán lớn nhất. Sự khác biệt về trọng lượng giữa các lốp khác nhau cao hơn 8%, điều này là không thể chấp nhận được. Thậm chí đáng ngạc nhiên, chiếc có dung sai lớn nhất nặng hơn 16 gram so với trọng lượng chính thức.

Khó quá! – Continental GP5000 được các tài xế thử nghiệm coi là loại lốp khó chịu nhất trong thử nghiệm. Các thành bên cứng truyền các rung động bất thường của mặt đường. Kết quả là, cảm giác đường là kém, làm giảm đáng kể sự tự tin. Để giải quyết vấn đề này, truyền thông nước ngoài đề nghị giảm nhẹ áp suất lốp, hãy thử nó!

Việc lắp đặt mất nhiều thời gian hơn bình thường – dựa trên cách sản xuất, Veloflex Master về cơ bản nằm ngoài khả năng lắp đặt, điều này gây khó khăn cho việc lắp đặt. Một mặt, người kiểm tra đã cố gắng kéo lốp lên vành, mặt khác, người kiểm tra thấy khó khăn khi tải ống bên trong.

Tốt nhất – Vittoria Corsa G +

Vittoria Corsa G + là người chiến thắng lớn nhất trên truyền thông nước ngoài Hengping. Với sự thoải mái tuyệt vời và lăn tốt, nó mang lại cho người dùng sự tự tin cao độ. Mặc dù các lốp xe đạp trẻ em khác trong phòng thí nghiệm đã làm tốt hơn trong việc chống đâm thủng, Corsa G + là một trong những thử nghiệm thực tế nhất của truyền thông nước ngoài với tính toàn diện tuyệt vời, giành giải thưởng tốt nhất trong thử nghiệm.

Giải thưởng giá tốt nhất – Veloflex Master

Veloflex Master 25mm là sản phẩm hiệu quả nhất cho truyền thông nước ngoài. Chiếc lốp do Ý sản xuất, chỉ có giá 29,95 euro, là mẫu rẻ nhất trong thử nghiệm, nhưng vẫn có độ bám tốt và trọng lượng thấp là 223 g. Ngoài ra, bề ngoài màu nâu cổ điển và “Made in Italy” làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt.

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em