Tìm hiểu ống nâng ghế cho xe đạp địa hình
Trong vài năm qua, bạn sẽ thấy rằng dường như mỗi năm SRAM đều có sự thay đổi một chút, năm nay cũng không ngoại lệ. Ngoài bộ giảm xóc Charger Damper cải tiến, SRAM cũng đã nâng cấp hệ thống phanh CODE cổ điển và sẽ phát hành một sản phẩm hoàn toàn mới trong tương lai gần (bảo mật), nhưng hôm nay chúng ta phải nói về Reverb. Không sai, là sản phẩm duy nhất trong số sản phẩm ống nâng ghế RockShox, Reverb đã thực hiện một bản nâng cấp lớn trong hai năm qua, và điều gì sẽ gây bất ngờ cho chúng ta?
Tìm hiểu ống nâng ghế cho xe đạp địa hình . Kể từ đầu năm 2017, RockShox Reverb đã cách mạng hóa cấu trúc bên trong để thiết kế đơn giản và hiệu quả hơn. Nó đã cải thiện hệ thống bôi trơn bên trong và hệ thống niêm phong trên cơ sở nguyên bản. Reverb sử dụng vật liệu Bushing mới để làm cho lực kéo thấp hơn và mượt mà hơn, và độ mịn tốt hơn. Đồng thời, niêm phong SKF cũng có sẵn, độ bền xe đạp địa hình tốt hơn và tỷ lệ thất bại thấp. Nhưng lần này, thay đổi lớn nhất trong Reverb là việc giới thiệu một tay cầm điều khiển mới (Remote).
Hệ thống nâng của xe đạp
Cần điều khiển, được gọi là “Reverb 1X Remote”, đã được thay đổi từ loại nút ban đầu sang cấu trúc kiểu đòn bẩy phù hợp hơn với thói quen sử dụng hiện tại. Và như tên cho thấy, phím điều khiển xe đạp địa hình này được gọi là 1X Remote, có nghĩa là nó chỉ phù hợp với hệ thống SRAM 1X, nó thay thế vị trí quay số ban đầu trong không gian, về mặt thông số kỹ thuật cài đặt, nó có cùng giao diện với ngón tay SRAM (Match Maker X Integrated), và cũng có hai lỗ để tinh chỉnh các vị trí bên trái và bên phải.
Thế hệ tay cầm điều khiển mới vẫn được điều khiển bằng thủy lực và thể tích lớn hơn thế hệ điều khiển thủ công trước đó, nhưng chức năng đã tăng lên, và trọng lượng thực tế chỉ là 69g. Ngoài việc duy trì điều chỉnh tốc độ quay trở lại, hướng dẫn sử dụng Reverb 1X mới còn bổ sung công nghệ xe đạp địa hình nhập khẩu Bleed Edge. Đúng vậy, đây là giao diện ống xả thay dầu mới được sử dụng lần đầu tiên trên caliper Guide S4. Bleed Edge rất đơn giản và tiện lợi khi sử dụng, nó có thể được chèn và xoắn; nguyên tắc xả là sử dụng ép đùn thay vì vẽ để làm cho hiệu ứng xả tốt hơn và hiệu quả hơn.
Điều chỉnh cấu trúc của xe đạp
Nói đến đây, tôi đoán xe đạp thể thao mọi người phải biết nếu điều khiển thủ công này có thể được bán lẻ riêng. Trên thực tế, đây là điều mà tác giả quan tâm. Thông qua SRAM Trung Quốc, thông tin hiện tại là sản phẩm này tương thích hoàn toàn với tất cả các loại B1 và A2 trên thị trường. Các sản phẩm Reverb (núm điều chỉnh tốc độ trở lại màu đen) và SRAM sẽ cung cấp các gói nâng cấp để người chơi sửa đổi.
Được rồi, cuối cùng tôi cũng mong chờ sự xuất hiện của sản phẩm này, tôi hy vọng có thể thực sự đánh giá sản phẩm xe đạp thể thao nhập khẩu mới này trong tương lai và những người bạn quan tâm cũng đừng bỏ lỡ nhé.
Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em
Biên tập viên
Bài mới
- TIN TỨCTháng Tám 9, 2024Hãy đạp xe một cách cẩn thận
- TIN TỨCTháng Hai 12, 2024Cách tránh bị chấn thương khi đạp xe
- TIN TỨCTháng Hai 10, 2024Phương pháp luyện tập đạp xe
- TIN TỨCTháng Hai 10, 2024Cách vệ sinh mũ bảo hiểm xe đạp địa hình