Lưu ý để đi xe đạp an toàn trên phố 3

Lưu ý để đi xe đạp an toàn trên phố

Tôi đã cẩn thận đếm toàn bộ khoảng cách. Có 8 ngã tư đèn giao thông, 5 nút giao thông không có đèn giao thông, và một đoạn dài của con đường nằm ở thành phố cổ Shajing. Luôn để xe ở nơi làm việc và chờ đèn giao thông. Kết quả của tình trạng đường này là bình thường.

Chặng thứ hai:

Dữ liệu bắn thật

Lưu ý để đi xe đạp an toàn trên phố . Vào ga tàu điện ngầm lúc 19:46 và tàu điện ngầm xuất phát lúc 20:18. Ngồi tàu điện ngầm là khoảng 30 phút. 20:26 đi xuống cầu thang đến nhà cho thuê.

Tóm tắt: Phần thứ hai dài khoảng 2km, mất khoảng 7 phút, tiêu thụ 3% năng lượng và có tốc độ trung bình 20,69km / h. Ngoài ra còn có nhiều đèn giao thông trên con đường này, tôi đếm 6-7 cái. May mắn thay, con đường rộng và bằng phẳng, và những chiếc xe không quá nhiều.

Tóm tắt: Kết hợp ba dữ liệu đo được ở trên và kinh nghiệm sử dụng trong thời bình, tôi đã đạt được các kết luận sau-

Trong trường hợp đạp xe đường dài, mức tiêu thụ năng lượng trung bình để đi xe 1 km là khoảng 1,28%.

Thời gian cao điểm đi xe đạp địa hình ngắn hạn là tồi tệ hơn, mức tiêu thụ năng lượng trung bình của việc đi một km là khoảng 2,4%,

Các điều kiện đường trong thời gian đi xe cao điểm là chấp nhận được, và mức tiêu thụ năng lượng trung bình để đi một km là khoảng 1,5%.

Chiếc xe này sẽ tự động tắt khi pin ít hơn 10%, vì vậy chỉ 90% năng lượng sẽ hỗ trợ chế độ toàn lực. Đi xe hai đèn và đi xe ở mức tiêu thụ năng lượng 1,8%. Người ta ước tính rằng hỏa lực của chiếc xe đạp địa hình này có thể sẽ chạy được 50km. (Dữ liệu trên không quá khắt khe và chỉ mang tính tham khảo)

Trong trường hợp bình thường, tôi đi xe trung bình khoảng 15km mỗi ngày, về cơ bản ở chế độ nâng cao, tôi sẽ không đợi đến khi pin không còn nữa mới  sạc, sạc trung bình là 2 ngày.

Sạc pin:

Một số bạn hỏi rằng chiếc xe này rất phiền khi sạc?

Chiếc xe này rất dễ sạc. Có một cổng sạc pin ở cuối thanh ngang, bạn có thể cắm trực tiếp.

Nếu nó không thuận tiện, bạn có thể kéo tấm ghế ra, và pin có thể được kéo ra từ thanh giữa. Mang nó đi nơi khác để sạc, nó rất thuận tiện.

Một số người bạn khác hỏi, chiếc xe có thể được con người sạc lại mà không cần sạc?

Tôi không biết về vấn đề này. Ngay cả khi nó là, nó là đủ để lấp đầy nó, tốt hơn là mang nó đến ổ cắm để sạc nó một cách trung thực.

Bơm hơi:

Một vấn đề khác cần đề cập là vấn đề lạm phát lốp xe. Tôi đã mua lại vào tháng 8 năm 2016. Lần đầu tiên tôi bơm nó là vào ngày 17 tháng 1 và đó là khoảng nửa năm. Nên kiểm tra và bảo dưỡng lốp xe đạp địa hình nhập khẩu thường xuyên.

⊙ Tốc độ

Hình dưới đây là dữ liệu chính thức. Nhà nước quy định rằng tốc độ tối đa của xe điện không thể vượt quá 20km / h.

Như được đề cập bởi Tổng Giám đốc @Triệu Cương – trong một câu trả lời nhận xét: Tốc độ của chiếc xe đạp địa hình này tỷ lệ thuận với lý thuyết là sức mạnh chân của người lái và bạn có thể chạy nhanh như bạn có thể đạp.

Nói chung, tốc độ đi xe 20km / h là phù hợp nhất, thật dễ dàng và nhanh chóng. Lướt đi và bay qua người khác. Đặc biệt là khi leo lên một ngọn đồi, những người đi xe đạp đang ở đó, hey, hey, tôi nhìn lên và mong muốn đi ngang qua như mọi người khác. Nếu nó không chạy nhanh, tôi đã bị đánh nhiều lần.

Tham khảo  Thử thách đạp xe trực tuyến

Tuy nhiên, không nên đi quá nhanh để đi lại bình thường. Một người thì nhỏ và trọng lực quá cao để đi nhanh là không an toàn. Thứ hai là đi lên sau khi tốc độ vượt quá 30km / h. Nó có nhiều áp lực ở đầu gối. Buộc, trái với ý định ban đầu của chiếc xe để tiết kiệm công sức và đi lại (trừ tập thể dục).

4c chộp một cuộc đua xe trong khu công nghiệp của đồng nghiệp.

Tốc độ có thể dễ dàng đạt 26km / h khi xuống dốc. (Hành động nguy hiểm, không bắt chước)

Tôi đã bước lên 38km / h, sẽ dễ dàng hơn để tăng tốc độ, nhưng sẽ mệt mỏi hơn trong một thời gian dài, thích hợp để tập thể dục và không phải đi lại. Một chuyến đi điên cuồng chắc chắn sẽ khiến bạn đổ mồ hôi.

⊙Trải nghiệm

Hãy nói ngắn gọn về việc đi xe. Chiếc xe này được gọi là xe đạp điện, và nó tồn tại giữa xe điện và xe đạp. Nói tóm lại, giống như một chiếc xe đạp, bạn không thể đi mà không có nó. Bạn bước lên và huýt sáo đi với bạn.

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã lái chiếc xe đạp địa hình của tôi nói rằng cảm giác đầu tiên khi lái chiếc xe này là nó rất nhẹ nhàng. Khi bạn đạp, bạn cảm thấy ai đó đang đẩy bạn về phía trước bạn. Giống như Lâm Chí Huyền hát trong bài hát: “Khi tôi đi lên dốc ngược chiều gió, bạn ở đằng sau tôi, đẩy tôi đi ~~~”

Hơn nữa, chiếc xe này là độc hại, bởi vì nó đặc biệt dễ đi và rất ngầu, và nó sẽ tạo ra một cảm giác phụ thuộc mạnh mẽ trong một thời gian dài. Khi bạn chuyển sang một chiếc xe đạp dùng chung, bạn sẽ luôn cảm thấy đặc biệt khó chịu. Khi nhìn thấy chiếc xe điện, anh ta mắng anh ta: “Ma, anh là siêu nhân! Tôi có khả năng chờ tôi ra sân và thi đấu!”

Lưu ý để đi xe đạp an toàn trên phố 2

Cách đi xe đạp an toàn trong thành phố

Haha, hãy nói về những chi tiết khác

Về điều chỉnh cơ thể

Tôi cao 178cm và nặng 65. Tư thế thoải mái nhất là điều chỉnh chỗ ngồi thành 60cm, tức là bằng tay cầm. (Chỉ cần nhìn vào hình ảnh trước.) Chỗ ngồi ngắn, và chân không thoải mái.

Vì vòi được gập lại, chiều cao của đầu không đủ, ghế được đặt cao, và chân sẽ thoải mái hơn nhiều. Tuy nhiên, toàn bộ thân xe đạp thể thao sẽ nghiêng về phía trước, và trọng lượng sẽ được ấn hoàn toàn vào tay cầm, và lòng bàn tay sẽ bị đau trong một thời gian dài.

Vì thân xe tương đối nhỏ và vòi tương đối ngắn, một người lớn sẽ có trọng tâm cao hơn khi đi chiếc xe này, và chắc chắn sẽ cảm thấy run rẩy và bất an khi bắt đầu đi xe. Trong thực tế, đi xe thêm một vài lần, sau khi chạy vào, bạn sẽ cảm thấy một loại thống nhất xe người. Giống như khẩu hiệu của Beetle Volkswagen, “Hãy nghĩ về nhỏ và tốt.” Bởi vì chiếc xe nhỏ, nó cũng khéo léo hơn và dễ điều khiển hơn. Thật dễ dàng để đưa đón qua những ngọn núi.

Về chỗ ngồi và hệ thống giảm xóc

Ghế mềm mại, được xem là bạn tốt của trứng và hoa cúc. Điểm đáng chú ý lớn nhất là xe không có hệ thống giảm xóc. Khi lốp xe đạp địa hình đầy không khí, nó thực sự đầy cảm xóc, bạn tùy ý nghiền nó thành một hòn đá nhỏ, hoa cúc phải chặt.

May mắn thay, tôi đã làm việc chăm chỉ trong một thời gian dài và tôi có thể dễ dàng dự đoán tình trạng đường khi tôi quen với việc lái xe nhẹ. Nếu cơn chấn động mạnh, tôi sẽ đứng dậy và cảm nhận làn gió thổi mạnh vào mặt.

Tham khảo  Địa chỉ mua xe đạp địa hình uy tín tại Hà Nội

Thôi nào, hãy sống nhanh lên ~ Dù sao đi nữa, có rất nhiều thời gian ~

Về trọng lượng xe và gấp

3.1 Toàn bộ chiếc xe nặng khoảng 14,5 kg, có kích thước tương đương một chiếc vali 24 inch khi được gập hoàn toàn. Đó không phải là vấn đề đối với một người đàn ông để di chuyển, nhưng với một cô gái thì lại là một vấn đề.

3.2 Không dễ để xử lý sau khi gấp hoàn toàn. Rất khó để trải thanh ở phía bên trái của ngã ba.

3.3 Trong trường hợp thành thạo, toàn bộ chiếc xe được gập lại khoảng một phút và khả năng phục hồi cũng khoảng một phút.

3.4 Khó khăn hơn để đặt nó thẳng đứng sau khi gấp, dựa vào một cái gì đó khác.

Tuy nhiên, phương pháp gấp xe của Mijia rất tuyệt, và mỗi lần gập lại giống như biến dạng. Mọi người luôn hỏi tôi rằng chiếc xe này có thể được gấp lại không, và tôi sẽ trình diễn nó trước mặt họ. Kết quả là một biểu cảm “còn có thao tác này nữa”.

Tuy nhiên, khóa từ của chiếc xe này đôi khi không chặt khi gập lại và nó sẽ bị vỡ khi vận chuyển, và hơi khó để phục hồi. Nó thường bị bàn đạp bắt và không thể di chuyển, khiến cảnh tôi buộc phải lúng túng!

Tôi thường gập bánh sau lại, và có thể tiếp tục đẩy xe về phía trước trong khi giữ ghế sau. Dễ dàng hơn, gấp tay lái sau khi lên tàu điện ngầm.

Tôi đã ăn trong nhà hàng và gấp nó giữa hai bàn sau khi được gấp lại.

Về phanh xe

Vì tôi thường kéo xe và điều kiện đường không tốt lắm, tôi chỉ đi được nửa năm ở bánh sau, nhưng sau đó nó không hoạt động. Tôi phải kẹp hai bánh trước và sau để ổn định. Đôi khi các tình huống khẩn cấp, chẳng hạn như xe điện chạy đèn đỏ, băng qua đường bằng phanh chân để nhường đường. Những chiếc xe điện bên ngoài hải quan quá ngang.

Người em trai đạp xe đến chết rất hống hách. Anh ta kéo một con chó đen đi đái, và đặt chân lên bánh sau để phanh. Các hoạt động tuyệt vời cũng truyền cảm hứng cho tôi. Tôi có bánh xe đạp địa hình ngắn và có thể chơi như thế này mà không cần chắn bùn.

Về bánh răng và chuông

5.1 Có ba tốc độ khi hỗ trợ. Tôi thường mở 3 tốc độ và chạy nhanh nhất.

5.2 Mở bánh răng đầu tiên khi không có điện. Đạp xe không mệt, nhưng tốc độ rất chậm.

5.3 Đồng hồ bấm giờ trên máy tính có thể điều khiển chế độ tăng. Tôi thường chọn tăng cường.

5.4 Chuông rất nhỏ, nó sắc nét và to khi bấm.

Giới thiệu về hỗ trợ chân, chắn bùn và các phụ kiện khác

Lưu ý để đi xe đạp an toàn trên phố 1

Kinh nghiệm giúp bạn đạp xe an toàn

Chiếc xe nguyên bản không được trang bị hỗ trợ chân và chắn bùn. Người ta nói rằng có những lúc gây quỹ cộng đồng, nhưng tôi đã không theo kịp. Nếu bạn muốn mua phụ kiện, bạn có thể truy cập trang web chính thức của Xiaoji, không phải trang web chính thức của Xiaomi. Khi tôi mua nó, nó đã hết hàng trên trang web chính thức, vì vậy tôi đã mua nó ở một kho báu nhất định.

Tôi có thể đứng mà không cần chân chống, vì tôi thường đậu trên một cái gì đó.

Không thể đứng mà không có chắn bùn. Không đề cập đến mưa, đó chỉ là một chút nước trên vỉa hè, và bạn hoàn toàn bị văng đầy bùn khi bạn đi xe nhanh.

Chiếc xe này làm khô tất cả các loại xe đạp thể thao nhập khẩu công cộng và xe đạp thông thường trên những con đường khô ráo, và thường đi đôi với xe điện, xe đạp leo núi và ruồi chết. Đặc biệt là khi đi lên dốc, thường ném rất nhiều xe đạp khác.

Tham khảo  Cơn sốt xe đạp và tương lai của nó

Nhưng ngay khi gặp phải những con đường trơn trượt (mưa hoặc tưới nước vào buổi sáng), tôi đã phải giảm tốc độ xuống 5km / h và xem chiếc xe đạp vừa bị bỏ lại lắc lư hơn mình.

Lý do tại sao chắn bùn chưa được lắp đặt là vì họ sợ rằng chắn bùn sẽ làm hỏng vẻ đẹp của chiếc xe. Sau đó, tôi không thể chịu đựng được và lắp đặt chắn bùn, nó vẫn trông rất đẹp.

Sau khi cài đặt chắn bùn, anh vẫn đẹp trai.

Hiện tại ngoại trừ đường bị ngập nước sâu, về cơ bản đều là đi ngang. Tốc độ khởi động nhanh, và chiếc xe điện bị vứt đi, chưa kể xe đạp.

Về đèn pha/ đèn đuôi

6.1 Nhìn thẳng vào hình ảnh, đừng hy vọng đèn pha sẽ làm sáng mắt người khác. Điều kiện không có đèn đường có thể chiếu sáng phạm vi 2-3m phía trước xe đạp địa hình, nhưng ánh sáng tương đối khuếch tán.

6.2 Tôi thường lái tất cả vào ban đêm để ngăn những chiếc xe điện ngu ngốc đang lùi lại đâm thẳng vào tôi. Đèn đuôi được gắn trực tiếp vào pin và độ sáng khá ngầu.

6.3 Bấm và giữ phím trên của đồng hồ bấm giờ để bật đèn trước và đèn sau, đồng thời bấm và giữ phím dưới của đồng hồ bấm giờ để bật đèn hậu.

Một số câu hỏi khác về chiếc xe này

7.1 Tôi đang ở Thâm Quyến và sống ngoài hải quan. Tàu điện ngầm được phép mang xe đạp gấp lên máy bay.

Nhưng trong giờ đi làm, có rất nhiều xe lửa và nhà ga, và thậm chí mọi người không thể vào được. Chúng tôi rất tiếc khi chiếm một khoảng không gian lớn như vậy, phải không? Vì vậy, nếu bạn không cần đi quá xa đến nhà ga, không nên mang nó ra xe, tốt hơn là sử dụng trực tiếp xe đạp công cộng. Nếu nơi cư trú của bạn không quá xa công ty, bạn có thể đi xe để làm việc bằng cách đạp xe trực tiếp.

Đây là điều kiện giao thông trước khi đi làm, xe buýt thường bị chặn và không thể di chuyển.

Với một cơ thể nhỏ bé và một vị trí thích hợp, tôi sẽ lướt qua chiếc xe trong khi nó bị chặn và không có chiếc xe nào khác có thể làm điều đó. (Hành động nguy hiểm, không bắt chước)

7.2 Mặc dù tôi ở Greater Thâm Quyến, tôi đã xa hải quan trong một thời gian dài. Cho đến nay, tôi chưa thấy một vài người lái sử dụng chiếc xe đạp địa hình này. Tôi có thể đếm chúng bằng một tay. Nhưng một em trai đã bị bắt ở Nanshan, và anh phải mất một thời gian dài để trốn thoát.

Trên đây là 10 tháng kinh nghiệm và đánh giá việc đạp xe của tôi, xin vui lòng tư vấn!

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em