Đam mê đạp xe cùng tuổi thanh xuân 3

Đam mê đạp xe cùng tuổi thanh xuân

Lần đầu tiên tôi gặp Merida vào cuối năm 2012. Thời gian mỗi ngày đều chơi game trên máy tính, tôi cảm thấy mình đã mất đi giấc mơ.

Đam mê đạp xe cùng tuổi thanh xuân . Vì vậy, tôi quyết định làm một cái gì đó, tôi lướt web đọc tin tức. Đột nhiên tôi thấy có một hành trình đạp xe, tôi nhấp vào xem, cái này không thể xem được. Đi xe đạp? Còn với một cái lều? Đạp xe đến Tây Tạng? Ngắm Trung Quốc? Một ngày đi trăm km? Đạp xe về quê hương? Đột nhiên cuộc sống đã đập tan một cánh của khác, vừa hay vừa qua năm mới, vì vậy tôi nhìn vào bài đăng và đếm thời gian qua năm mới, tại sao? Bởi vì qua năm mới sẽ có tiềm mừng tuổi!

Vào đầu năm, tôi đi chúc tết nhà chú, nhà cậu, nhà cô về, tôi lại có thêm 1500 nhân dân tệ. Cũng biết là mọi người đi xe đạp, Merida và Giant là chủ đạo, có sự khác biệt giữa Merida và Giant để cho bạn lựa chọn, đó là sự khác biệt giữa ATX, cuối cùng tôi đã chọn Merida Warior 600 giá là 1398! Không nói hai lời liền đem tiền lì xì ra trả rồi mang xe về.

Đam mê đạp xe cùng tuổi thanh xuân 2

Cháy bỏng cùng niềm đam mê xe đạp

Vào ngày thứ hai đạp xe, tôi đã đi được 40 km. Vừa đi vừa nghe đài hoa cúc, tôi đạp xe với tốc độ 15, tôi trở về nhà và tiếp tục tra dữ liệu, ồ, nó là một cái rắm sắt vẫn chưa đạt được,vì vậy tôi đã mua nó. Thời gian một năm nay, tôi vừa xem dữ liệu vừa nghiên cứu nó.

Tôi không hài lòng với điều này. Năm thứ hai, tôi lấy tiền cũ và tiền tiết kiệm của mình và đến cùng một của hàng Merida, ông chủ vẫn đẹp trai như ngày nào. Lần này, tôi đã chọn Merida R903, giá 2398! Ngọn núi vừa thay đổi con đường và chỉ cảm thấy khó kiểm soát, tốc độ như vậy làm tôi cảm thấy lưng rất đau, đổi lấy là tốc độ cộng thêm 1.

Tham khảo  Bí mật về kỹ thuật làm xe đạp trẻ em

Có nó sẽ trải qua được thời gian luyện tập, tôi ngồi lên nó và đạp từ từ, 1 ngày cũng có thể đi được 100km, cái rắm sắt cũng đạt được tiến bộ lớn. Đó là một cột mốc mới. Tôi đã xem nó một lần nữa và quét qua 100 km xung quanh!

Ví dụ, công viên vịnh Thâm Quyến. Mặc dù thường xuyên solo nhưng cũng không thể ngăn cản tình yêu của tôi. Sau đó, tôi bắt đầu thích lên núi, đối với chân mà nói, thực ra những con đường lên núi càng mệt hơn. Dụng cụ leo núi không đủ, xuống dốc hơi nguy hiểm, xa không bằng chầm chậm leo lên đỡ nguy hiểm.

Đêm nay, tôi không thể nào ngủ được, lấy tiền và bí mật đạp xe đến cửa hàng Marida của ông chủ đẹp trai, “ ông chủ, có loại 300 không, ngoài ra, chỗ ông có mua xe không?”

Không sai, tôi đã để xe của mình trong cửa hàng để bán nó, và tôi đã về nhà cùng với chiếc xe bán tải 300. Đây là một chiếc xe rất tiết kiệm chi phí, giá 3098, bánh xích hao, bộ nhỏ Shimano 610, đĩa dầu Magura MT2,… ngoài ra còn tặng 300 thiết bị, vì vậy nên sẽ cso mũ bảo hiểm GUB, găng tay Spark.

Chiếc xe này được trang bị một bảng mã sigma, nó có thể đi lên núi và xuống dưới biển cùng tôi, càng đi càng xa. Không có vấn đề gì, nó là một chiếc xe tăng, nó rất vững chắc và ổn định! Đi qua núi La Phù, đỉnh Phi Vân là 160 km, 12km leo đường đất khiến cho tôi nghi ngờ cuộc sống, đẩy xe lên thế nào cũng không đẩy được.

Vào ngày đầu năm mới, bạn tôi và tôi đã lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Thâm Quyến, hầm Dương Mai, địa điểm chụp “Nàng tiên cá”. 240 km vừa đi vừa về, mặc dù là sang ngày thứ hai mới quay về, đối mặt với Đại Mai Sa cũng nhiều lần nên nội tâm cũng được thu gọn.

Nhìn kĩ tôi thấy R903 của tôi đã được bán cho bạn mình. Trong bốn, năm năm, chiếc xe đường trường này vẫn không xảy ra vấn đề gì, chỉ thay phanh và lốp. Nó thật sự làm cho người ta cảm thấy tuyệt vọng vì không được đổi xe mới.

Tham khảo  Những điều giúp bạn thay đổi quan điểm về đạp xe

Sau ngày đầu năm mới, tôi sắp hết Tết. Khi tôi mua Chiến binh 600, tôi dự định sẽ trở về quê nhà ở Đông Quan. Đông Quan đến Phúc Kiến Chương Châu, toàn bộ hành trình dài khoảng 500 km, đó là một thử thách lớn đối với tôi.

Tôi đã quyết định, hoàn toàn không để ý đến sự phản đối và nghi ngờ của gia đình và bạn bè, và kiên quyết bắt đầu cuộc hành trình này. Tôi đặt ra một mục tiêu nhỏ cho bản thân trong 4 ngày trước khi khởi hành, 120 km mỗi ngày.

Khi tôi về đến nhà, dự báo thời tiết nói rằng có mưa. Một người bạn đã gửi cho tôi một bộ áo mưa chất lượng rất tốt và gửi cho tôi cách khoảng 30 km. Chiếc áo mưa nặng tới 3 kg. Mặc dù trời mưa nhưng nó cũng không bị ngấm nước.

Ba ngày đi 500 km, tôi đã tiêu hết hơn 300 nhân dân tệ. Cuối cùng tôi cũng thuận lợi về đến nhà vào ngày 28 Tết, và tôi đã để gia đình giải tỏa những lo lắng của mình. Điều đầu tiên khi trở về nhà là cất xe đi và cả gia đình cùng nhau dọn dẹp nhà cửa để đón năm mới. Những người nông dân ăn dau rưa muối quanh năm đều như thế!

Đam mê đạp xe cùng tuổi thanh xuân 1

Niềm vui của người đạp xe mỗi ngày

Người bạn của tôi cũng lái chiếc OCR của mình từ Tuyền Châu về quê nhà. Sau kì nghỉ lễ năm mới, tôi và đội của anh ấy cùng đi du lịch. Điểm dừng chân đầu tiên là đảo Đông Sơn, là địa điểm quay của bộ phim “Tai trái”. Đến đó ăn hải sản, ngắm biển và sau đó lên đường đến điểm dừng chân tiếp theo – thành phố du lịch nổi tiếng Hạ Môn.

Và chúng tôi đã đến Hạ Môn thơ mộng, thành phố này khiến nhiều người  đều muốn đến, đạp xe đến bãi biển Bạch Thành để nghe ca sĩ hát, xem các cặp đôi chụp ảnh cưới ở đảo Hoàn! Đến Tăng Thổ để ăn đồ ăn địa phương, có lẽ đây là ý nghĩa của việc khi đến đây.

Ngày quốc khánh và những người bạn

Ngày quốc khánh và những người bạn OCR bắt đầu một chuyến đi quanh đảo Hải Nam, 6 ngày rưỡi đi 900 km, theo hướng đông tây. Vào thời điểm này, tôi đã có một chút kinh nghiệm và một ngày đi 200 km cũng không thành vấn đề, cho nên không giống lúc về quê phải mang theo bao lớn bao nhỏ. Tôi chỉ mang theo một chiếc ba lô và một ít trang bị cho hàng ngày.

Tham khảo  Xe đạp đường trường 61cm tốt nhất cho trẻ

Chiếc xe đạp cũng đã trải qua một loạt các sửa đổi, thay thế lốp xe để tốt hơn cho việc đi lại. Tại sao lại muốn thay đổi những cái khác? Vì tôi thích XC.

Một người thích việt dã

Một người thích việt dã như tôi, đối với xe là một vấn đề lớn cần thay đổi, nhà máy phía trước đã đổi thành Manito, ba bộ quá nặng đã đổi thành XRAM. Về cơ bản chỉ còn lại khung và bộ. Mặt sau cũng thay đổi đĩa đơn, trọng lượng từ 30 kg giảm xuống còn 22 kg. Ngoài ra lốp trơn cũng được thay thế bằng lốp chéo cổ điển, và bộ bánh xe cũng được thay bằng bộ nhẹ hơn có thể dùng được trong vài năm. Merida theo dõi tôi từ 50 đến 100, lại từ 200 đến 400, và câu chuyện của Merida vẫn tiếp tục.