Những trang bị cho tay đua xe đạp 3

Những trang bị cho tay đua xe đạp

Trong sự hào nhoáng và sức hút của Cycling World Tour, các tay đua có thể có được tất cả vinh quang mà họ muốn có được trên đấu trường, nhưng các thợ máy cũng là những anh hùng. Nếu không có họ, các tay đua bị hư hỏng xe…là điều không thể không xảy ra.

Những trang bị cho tay đua xe đạp . Miễn là người lái vui vẻ lái xe, thợ máy sẽ sử dụng các vật thể lạ như mũi khoan, băng keo và ống nóng chảy khi cần thiết.

Họ cũng là một nhóm người thông minh, thường đưa ra giải pháp cho các vấn đề, chẳng hạn như giải quyết các phần không tương thích, chẳng hạn như tìm cách làm cho các nhà tài trợ hài lòng, v.v.

Dưới đây là một số hành động chuyên nghiệp mà chúng tôi đã thấy trong cuộc thi ~:

1, Sạc dự phòng

Nhiều đội sử dụng sạc dự phòng để sạc hệ thống chuyển số điện tử của xe tăng lên.

Khi bạn quên sạc pin Di2, EPS hoặc eTap trong cuộc đua, không có gì tệ hơn là mất ca về phía trước. Bây giờ hãy tưởng tượng rằng khi bạn cố gắng phản ứng với một cuộc tấn công của các tay đua khác, hệ thống chuyển số đã chết! Khoảnh khắc quan trọng này chắc chắn sẽ khiến bạn nôn ra máu.

Những trang bị cho tay đua xe đạp 2

Những phụ kiện khi đi xe đạp

Trong các sự kiện hiện tại ngày nay, không có đủ cửa hàng để sạc tất cả các thiết bị điện tử của đội. Hãy tưởng tượng nếu bạn muốn chịu trách nhiệm cho việc chuyển đổi điện tử của toàn đội, bạn nên làm gì?

Những trang bị cho tay đua xe đạp 1

Phụ kiện cần thiết cho tay đua xe đạp

May mắn thay, khi sạc dự phòng đã trở nên phổ biến hơn (và rẻ hơn) trong vài năm qua, nhóm World Tour cũng đang sử dụng các bộ nguồn nhỏ gọn này để duy trì việc cung cấp năng lượng cho hệ thống chuyển số.

2, ấm đun nước

Team Đội Cuike chuyển đổi thành phiên bản PLUS của ấm đun nước bằng keo ép với ấm đun nước

Một điều cần biết là phần quan trọng nhất của đội chuyên nghiệp là ấm đun nước và hầu hết các chai thủy tinh của đội cơ khí đều chứa đầy nước, vì vậy thói quen của thợ máy luôn được đảm bảo. Dưới tiền đề của chất lượng, chúng tôi sẽ có hiệu quả.

Tham khảo  Phân biệt các loại xe đạp

Lốp và bánh xe

Kỹ thuật viên của đội cắt ấm nước vào keo và sau đó dán kín bằng băng keo điện để chuẩn bị lốp và bánh xe cho họ. Khi hầu hết mọi người đặt bàn chải của họ lên keo, thợ máy của Trek sử dụng một “ấm đun nước” hoàn chỉnh làm chai bóp, bóp một lớp keo trên mép của vành, sau đó sơn nó bằng bàn chải. Trên.

Sử dụng ma thuật ấm đun nước để thay đổi khung biển số và ước tính rằng chỉ nhóm Katyusha mới có thể lấy nó ~