Không cần cái gọi là ý nghĩa! Đạp xe đường dài chỉ vì đi trên đường 3

Không cần cái gọi là ý nghĩa! Đạp xe đường dài chỉ vì đi trên đường

 Thường xuyên đọc tin liên quan đến đạp xe đường dài, có người đã đạp chặng đường Tứ Xuyên-Tây Tạng và chặng Vân Nam-Tây Tạng, có người đã hoàn thành tuyến đường phía Đông vòng xoay Hải Nam, có người đã thành công hoàn thành tuyến đường Hồ Thanh Hải…Không cần cái gọi là ý nghĩa! Đạp xe đường dài chỉ vì đi trên đường
Một tân binh chưa bao giờ đi xe đạp đường dài, mỗi lần nhìn thấy những người đạp xe khác, chắc chắn sẽ ngưỡng mộ tính tùy hứng, cởi mở và ngưỡng mộ dũng khí và nghị lực của họ, nhưng cũng khao khát những chặng đường đạp xe của họ .Tuy nhiên, chỉ có thực sự tiếp xúc với những người đạp xe đạp thể thao bạn mới hiểu, ý nghĩa của đạp xe đường dài là gì ?Sẽ hiểu những người đạp xe có cảm giác gì khi đi trên đường ?

Tham khảo thêm:

Lý do đạp xe đường dài là bởi vì nó có thể tạm thời chia tay cuộc sống nhàm chán, chia tay với bản thân của hiện tại, tiếp theo sẽ phát hiện ra những niềm vui, hơn nữa trong một khoảng thời gian rời xa, bạn có thể tìm thấy cảm giác mới mẻ của bản thân đối với những thứ ban đầu đã nhàm chán .

Không cần cái gọi là ý nghĩa! Đạp xe đường dài chỉ vì đi trên đường 1

Đạp xe đạp đường dài

Lý do lựa chọn đạp xe đạp địa hình mà không phải đi bộ rồi quá giang, tự lái xe, đi xe lửa hoặc các hình thức du lịch khác, nguyên nhân thật ra cũng rất đơn giản :

Có người nói: đạp xe có thể hòa mình vào thiên nhiên, cho dù không cần dừng xe cũng có thể ngắm nhìn tòan cảnh 360 độ không trở ngại không góc chết .

Không cần cái gọi là ý nghĩa! Đạp xe đường dài chỉ vì đi trên đường 2

Du lịch bằng xe đạp

Có người nói: khi chọn đạp xe đạp địa hình thì giới hạn hy vọng lớn nhất chính là dùng sức mạnh của bản thân để hoàn thành chuyến di .

Tham khảo  Xe đạp địa hình cho nhu cầu đi lại

Còn có người nói: đạp xe có thể luyện tập cả cơ thể và tâm hồn, đường nhiên cũng có thể giảm cân .

Đi xe đạp đường dài

Khi đạp một chiếc xe đạp địa hình nhập khẩu có rất nhiều điều tốt :
Khát vọng về khoảng cách: sa mạc Gobi vô biên của Tân Cương, ngọn núi phủ tuyết của Tây Tạng, nơi các vị thần che chở .
Khám phá cái chưa biết: những đỉnh núi cao chót vót của miền Bắc, những ngọn đồi bất tận của miền Nam .
Nỗi buồn về thành phố : nghi ngút khói bếp của ngôi làng nhỏ, bậc thềm đầy màu sắc ở phố cổ..
Đương nhiên khi đạp xe cũng có rất nhiều nỗi khổ :
Nỗi sợ chưa biết :đạp xe đạp địa hình vào đêm trên núi (thật sự tối đến mức chỉ nhìn thấy con mắt của thú dữ ).
Tai nạn đột ngột:nổ lốp, bơm xe bị rơi hỏng (đi bằng vành xe mấy chục km)
Thời tiết xấu: mưa lớn, mưa đá, tuyết rơi dày, lở đất …
Xin đừng đem theo quá nhiều ý nghĩa vào chuyến đi đường dài, bởi vì cuối cùng mọi người sẽ vẫn phải quay trở lại cuộc sống bình thường.Thực sự, đạp xe đường dài đối với những người đạp xe đạp địa hình mà nói là một hành trình du lịch cuộc sống, đạp xe trên đường, đi qua con đường gập ghềnh, vượt ra ngoài đường hầm tối tăm, ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 130 năm. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp cào cào, xe đạp mini, xe đạp địa hình, xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em …