CÁCH CHỌN XE ĐẠP (PHẦN 3) 4

CÁCH CHỌN XE ĐẠP (PHẦN 3)

xe đạp địa hình nhập khẩu chuyên dụng có các tính năng rất đặc biệt và mục đích sử dụng hơi khác so với những chiếc xe đạp khác mà cửa hàng xe đạp chuyên dụng hay bán. Xe đạp chuyên dụng bao gồm xe đạp tuần tra, xe đạp chở hàng, xe đạp điện và xe đạp gấp. Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn CÁCH CHỌN XE ĐẠP (PHẦN 3)

Xe đạp tàu tuần dương: xe đạp tàu tuần dương được thiết kế để phục vụ cho bạn đi chậm rãi vòng quanh thị trấn. Nhiều trong số đó có lốp 26 inch rộng hơn so với các loại xe đạp khác, ghế ngồi thoải mái và vị trí lái xe cũng thoải mái.

CÁCH CHỌN XE ĐẠP (PHẦN 3) 1

Lựa chọn kiểu dáng xe đạp

Một số loại xe đạp chở hàng : Với thiết kế khung gồ ghề được chế tạo để nâng chuyển các thiết bị và vận chuyển hàng loạt trọng lượng, xe đạp hàng hóa giúp bạn dễ dàng vận chuyển đồ lặt vặt và có thể vận chuyển trẻ em. Trong khi chúng có xu hướng nặng hơn và chậm hơn các loại xe đạp khác, nhưng nhờ tiện ích của chúng làm cho chúng trở nên phổ biến đối với đi xe đạp đô thị.

Tìm hiểu thêm:

CÁCH CHỌN XE ĐẠP (PHẦN 3) 2

Lựa chọn theo mẫu mã

Xe đạp điện: Một số loại xe đạp điện có động cơ chạy bằng pin có thể giúp bạn leo lên đồi dễ dàng hoặc làm cho việc đi lại của bạn ít vất vả. Bộ cảm biến tích hợp có thể giám sát áp lực bạn đặt trên bàn đạp và sau đó áp dụng pin cho phù hợp.

Lựa chọn xe đạp gấp  Những chiếc xe đạp địa hình này có thể được gấp lại và đặt trong một túi xách, làm cho chúng tiện dụng cho người đi làm với không gian lưu trữ hạn chế ở nhà hoặc văn phòng. Chúng nhẹ và bền và có thể gấp lại nhanh chóng và dễ dàng. Xe đạp gấp cũng là một sự lựa chọn tốt cho những ai muốn đi du lịch bằng xe đạp địa hình nhập khẩu

Tham khảo  Luật cấm xe đạp đi trên cao tốc

Từ xe đạp địa hình nhập khẩu có bánh xe đạp địa hình phụ ở hai bên đến phiên bản dành cho người lớn, có nhiều lựa chọn cho cả trẻ em. Việc xem xét quan trọng nhất khi mua cho con của bạn một chiếc xe đạp là kích cỡ. Khi mua sắm, hãy nhớ rằng xe đạp địa hình của trẻ em được đo bằng kích thước bánh xe, chứ không phải kích thước khung. Các kích thước bánh xe phổ biến nhất là 16 inch, 20 in và 24 inch. Kích thước phù hợp là một trong những điều kiện thoải mái giúp đứa trẻ có thể tập lái xe vững vàng và có thể chống được chân của mình trên mặt đất.

CÁCH CHỌN XE ĐẠP (PHẦN 3) 3

Lựa chọn theo tính chất

Không nên mua một chiếc xe đạp địa hình quá lớn cho một đứa trẻ chỉ vì mục đích sau đó để chúng lớn lên vẫn có thể dùng. Làm như vậy khiến trẻ học sai kỹ năng lái xe và khiến chúng mất tự tin. Một chiếc xe đạp địa hình có kích thước phù hợp sẽ dễ dàng hơn cho trẻ em để xử lý, ít nguy hiểm hơn và vui vẻ hơn rất nhiều. Và đừng quên đội mũ bảo hiểm!

Để biết thêm thông tin về xe đạp địa hình của trẻ em, hãy xem trang trang web nghiahai.vn hoặc nghiahai.com của chúng tôi và để được tư vấn cẩn thận hơn nữa.

Xe đạp nữ
Phụ nữ trên một chiếc xe đạp địa hình đường bộ

Những chiếc xe đạp địa hình này – có thể là xe đạp địa hình đường bộ, xe đạp địa hình leo núi hoặc xe đạp lai – có khung, tay lái và yên xe được điều chỉnh để phù hợp hơn với tỷ lệ cơ thể người phụ nữ bình thường. Ví dụ: độ dài ống trên cùng trên xe đạp địa hình của phụ nữ thường khoảng 1 đến 3 cm ngắn hơn xe đạp của nam giới, do đó dài tay lái ngắn hơn và phù hợp với hầu hết phụ nữ tốt hơn. Những chiếc xe đạp địa hình này cũng có bộ chuyển đổi ngắn hơn phù hợp hơn với tay của phụ nữ.

xe đạp địa hình nhập khẩu văn phòng
Hãy nghĩ đến loại xe đạp địa hình cố định giống như chiếc xe đạp tập thể dục tại phòng tập thể dục hay tại địa phương của bạn nhưng với thiết kế bắt chước phù hợp và cảm giác của chiếc xe đạp địa hình đường bộ của bạn. Hầu hết đều cho phép bạn lắp đặt chỗ ngồi và bàn đạp của mình và thực hiện các điều chỉnh về hình học để tạo ra sự phù hợp hoàn hảo

Tham khảo  Các lỗi cơ bản khi luyện tập xe đạp thể thao

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em …(www.nghiahai.vn)